Ra mắt Porsche Panamera GTS 2019 với khối động cơ mạnh 453 mã lực!

Cách đây không lâu, Porsche vừa chính thức trình làng phiên bản mới nhất của dòng xe Panamera - chiếc Panamera GTS 2019 với một số thay đổi thiên về hiệu suất đi cùng với những tinh chỉnh nhỏ ở thiết kế và các trang bị đi kèm. Theo đó, chiếc xe sẽ sử dụng khối động cơ V8 cực khủng với dung tích 4.0 lít tăng áp kép cho tổng công suất lên tới 453 mã lực. Ngay sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chiếc xe này!

1. Ngoại thất

Phong cách thể thao của chiếc siêu xe được thể hiện rất rõ ràng qua gói Sport Design với các điểm nhấn màu đen của mẫu xe GTS. Chiếc xe cũng được gắn huy hiệu logo GTS màu đen và bánh xe hợp kim nhẹ với kích thước là 20 inch. Để có được hiệu quả tối ưu khi nâng cấp khối động cơ thì Panamera GTS 2019 còn được trang bị hệ thống treo khí nén thích ứng như là trang bị tiêu chuẩn. Nhờ hệ thống treo mới này mà khoảng sáng gầm của xe đã giảm đi 10 mm. Những thay đổi khác trên Panamera GTS 2019 bao gồm hệ thống kiểm soát treo của Porsche và hệ thống phanh mạnh mẽ hơn với các đĩa phanh cỡ lớn.

2. Nội thất

Nhắc đến nội thất, Porsche sẽ cung cấp gói nội thất GTS, bổ sung các chi tiết điểm nhấn màu Carmine Red hoặc Crayon. Bên cạnh đó, mẫu xe Panamera GTS sẽ được trang bị màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD) hoàn toàn mới. Mặc dù chưa cung cấp nhiều thông tin về hệ thống, nhưng hãng nhấn mạnh rằng HUD sẽ là tính năng mới đối với dòng xe Panamera với màn hình full màu. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị ghế bọc vải Alcantara màu đen và trang trí với điểm nhấn bằng nhôm. Các thay đổi khác bao gồm gói Sport Chrono tiêu chuẩn và vô-lăng phong cách thể thao bọc da Alcantara có tính năng sưởi ấm.

3. Động cơ

Như đã nói ở trên, hệ thống động cơ và hiệu suất vận hành của chiếc siêu xe mới là chìa khóa làm nên tên tuổi và sự chú ý của Porsche Panamera GTS 2019. Cụ thể thì chiếc xe sở hữu khối động cơ V8 với dung tích 4,0 lít tăng áp kép, cho khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 620 Nm. So với thế hệ trước, mẫu xe này có công suất cao hơn 19 mã lực và lực mô men lớn hơn 100 Nm. Động cơ được kết nối với hộp số ly hợp kép tám cấp PDK và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, cho phép Panamera GTS và Panamera GTS Sport Turismo tăng tốc từ 0-100 km / h trong 4,1 giây với tốc độ tối đa lên đến 292 km/h.

Tại thị trường Mỹ, cả hai phiên bản là Panamera GTS và Panamera GTS Sport Turismo sẽ được Porsche mở bán với giá khởi điểm từ 128.300 USD và 134.500 USD chưa bao gồm chi phí vận chuyển và phí xử lý là 1.050 USD. Nhìn chung, so với khối động cơ đầy sức mạnh thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng cho những trải nghiệm cực phấn khích mà không phải ai cũng có được. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết và hẹn gặp lại bạn ở những tin tức thú vị và không kém phần hấp dẫn tiếp theo!

Chưa có câu trả lời nào