7 thiết kế xe Premium yêu thích nhất được VinFast công bố

Trong những ngày qua, mọi người đều đang hưởng ứng nhiệt tình với chương trình "Chọn xế yêu cùng VinFast- 3”. Chỉ sau 10 ngày, chương trình này thu hút truy cập và bình chọn lên đến con số 1 triệu. Và sau khi có kết quả chính xác thì VinFast đã công bố 7 mẫu xe Premium được người Việt yêu thích nhất. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế

Tất cả các mẫu xe được chọn đều thể hiện thiết kế mang phong cách châu Âu hiện đại và lồng ghép thêm vào những chi tiết mang văn hóa Á Đông. Chính vì thế, mà ngay từ thiết kế bên ngoài đã chiếm trọn ánh nhìn, sự thu hút với bao người Việt Nam. Từ 35 mẫu thiết kế thuộc tất cả 4 phân khúc: A, B, C, D có bao gồm cả xe cỡ nhỏ, xe đa dụng thể thao hay xe gia đình chọn ra top 7 mẫu xe được yêu thích nhất. Trong đó, các mẫu xe do Ital Design, Pininfarina và Torino Design thực hiện (là 3 studio nổi tiếng thế giới) theo đơn đặt hàng của VinFast. Theo như kết quả thì thiết kế của Pininfarina đã chiếm phần thắng tối đa với sự áp đảo ở cả 3 phân khúc A, B, C. Còn Ital Design và Torino Design người dân bình chọn cho mẫu sedan và SUV.

2. Thiết kế của Pininfarina

Mẫu A18 đã dẫn đầu ở phân khúc xe hạng A cỡ nhỏ với thiết kế mang xu hướng công nghệ cao nhưng vẫn tinh tế và thể hiện phong cách mạnh mẽ. Với hạng B thì mẫu B26 xe hatchback/CUV vượt trội hơn với những đường nét tinh xảo đầy táo bạo ở mặt trước. Về hạng C thì Pininfarina có hai mẫu xe là sedan C 29 và CUV C 31 đã giành được nhiều lượt bình chọn nhất. Với sedan C29 thì thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn không kem sphần tinh tế còn CUV C31 lại mang đến vẻ mạnh mẽ, lôi cuốn cùng hình khối 3D sắc sảo rõ nét.

3. Thiết kế của Ital Design và Torino Design

Ở hạng D chính là mẫu xe của Ital Design và Torino Design. Mẫu 35 sedan của Ital Design gây ấn tượng với vẻ thanh lịch và sang trọng, những đường gân trải dài, những chi tiết nhấn nhá ở phía trước, ở bên hông hay phía sau đều khiến người xem không thể rời mắt. Và Torino Design nhận được sự yêu thích với mẫu xe SUV D 59 và MPV 05 (64). Nếu như SUV 59 với phong cách mạnh mẽ, đường viền mạ chorme xung quanh lưới tản nhiệt đầy thu hút thì MPV 05 (64) lại mang phong cách nhẹ nhàng như dòng nước chảy qua thềm đá khiến người nhìn cảm thấy mềm mại mà tinh tế, sang trọng.

Cũng chính bởi các mẫu xe mang phong cách hiện đại xen lẫn văn hóa Á Đông nên rất thu hút thị hiếu của người Việt. Theo như thông tin của VinFast thì sẽ cho ra mắt dòng xe Premium - Pre vào năm 2020 với mục tiêu xây dựng sản phẩm chất lượng, đáp ứng tất cả nhu cầu của những nhóm khách hàng riêng biệt. Vậy chúng ta cùng đón chờ sự hiển diện của các mẫu xe được yêu thích này nhé.

Chưa có câu trả lời nào