Siêu phẩm Lexus LX570 2009 lên đời Super Sport 2019 - sẽ có gì khác biệt!

Thông tin về chiếc LX570 2009 sau khi nâng cấp lên phiên bản Super Sport 2019 với ngoại hình mới mẻ, đẹp mắt và vẫn giữ được khả năng vận hành tốt, êm ái vốn có.Phiên bản Lexus LX570 là một trong những mẫu xe thành công nhất của thương hiệu xe sang Nhật Bản từ trước tới nay. LX570 là thế hệ thứ ba của dòng xe Lexus LX, sau hai phiên bản LX450 và LX470. 

Nâng cấp

Kết quả hình ảnh cho LX570

Theo đó thì thời gian gần đây, mốt độ xe nâng cấp đời được từ phiên bản cũ lên bản mới nở rộ và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhờ có đơn cử một chủ xe tại Phú Thọ đã độ chiếc LX570 2009 của mình lên phiên bản LX570 Super Sport 2019 với chi phí khoảng 450 triệu đồng. Một người mua xe chia sẻ chiếc xe này anh đã sử dụng trong một thời gian dài, gắn bó nhiều kỷ niệm và may mắn có biển số đẹp 19A-000.99 nên sẽ không bán đi. Chính vì thế nên anh chọn phương án nâng cấp xe với chi phí hợp lý thay vì bỏ ra 10 tỷ để mua một chiếc xe mới.

Cú lừa chưa từng có

Được đánh giá cao về diện mạo bên ngoài, nhiều người sẽ khó có thể phân biệt được chiếc xe này với chiếc LX570 Super Sport phiên bản mới nhất. Đối với toàn bộ phần thân xe đã được thay đổi,hay cả từ đầu xe, hông cho đến phần đuôi xe.

Thiết kế với phần lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát cỡ lớn với những nan đen song song và chéo nhau của phiên bản Super Sport. Cùng với đó là cản trước, hốc hút gió và đèn gầm được thay thế bằng loại của phiên bản mới, góc cạnh và nam tính hơn. Phần gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ cũng được thay. Đi cùng đó là hệ thống cảm biến và camera 360 nguyên bản vẫn được giữ lại, đảm bảo việc hoạt động tốt trong quá trình sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho LX570

Thiết kế phần đuôi xe cũng có sự thay đổi lớn khi cụm đèn hậu cũng được nâng cấp như trên phiên bản mới. Xưởng độ của chiếc xe này phải thay thế phần nửa cốp trên cũng như tấm kính chắn gió phía sau để phù hợp với bộ đèn.Thiết kế nâng cấp cản sau của xe cũng được thay mới, đẹp hơn. Đồng thời cũng phần khó nhất của quá trình này là nâng cấp cột D cũng như ô kính cuối cùng của xe. Muốn có hình thức giống nhất, một nhóm thợ phải tiến hành cắt một phần thân xe để tạo hình. Nhưng sau đó mới có thể tiến hành lắp đặt ô kính cuối cùng trước khi hoàn tất quá trình độ xe.

Ở phần ngoại thất khá đẹp nhưng nội thất của xe vẫn đang nguyên bản như những ngày đầu tiên. Đồng thời thay vì làm mới, chủ xe bảo dưỡng da ghế, táp-lô, trần xe, nhờ vậy mà giúp lấy lại vẻ đẹp nguyên bản. Thiết kế với nội thất xe vẫn còn tương đối mới. Đồng thời thì các phím chức năng vẫn hoạt động tốt, và cũng chưa bị mờ chữ.

 
Chưa có câu trả lời nào