Ra mắt bản độ cực chất "lần đầu của Toyota" mang tên Toyota Tacoma 2020!

Được biết mới đây thì đối với một xu hướng off-road được Toyota chú trọng khá nhiều ở phiên bản 2020 khi hầu hết mẫu xe ra mắt đều được nâng cấp tính năng off-road, thế nhưng thì trong đó có cả mẫu bán tải cỡ trung Tacoma. Hãng sản xuất Toyota đã vén màn mẫu bán tải Tacoma 2020 tại triển lãm Chicago Auto Show 2019

Tổng quan

Toyota Tacoma 2020 ra mat, nang cap ngoai hinh va cong nghe hinh anh 3

Đối với mẫu thiết kế tổng thể của phiên bản 2020 không có nhiều khác biệt với phiên bản 2019.Thế nhưng tuy nhiên, một số thay đổi nhỏ đã làm nên nét riêng của Tacoma 2020.Theo đó thì hãng sản xuất Toyota có vẻ thận trọng khi áp dụng thay đổi trên mẫu bán tải cỡ trung này. Ngoài ra thì phiên bản Tacoma 2020 được thay đổi ở lưới tản nhiệt, vành xe, với chụp đèn hậu màu khói và cụm đèn chiếu sáng bằng LED tương tự phiên bản đời cũ TRD Pro trên phiên bản 2019.

Phần thiết kế ngoại thất chỉ được thay đổi đôi chút, công nghệ trên Tacoma 2020 được chú trọng hơn. Hãng sản xuất Toyota bổ sung các công nghệ đa phương tiện, các tính năng tiện nghi cho Tacoma. Với phiên bản Tacoma TRD Pro được bổ sung các công nghệ hỗ trợ off-road hạng nặng.

Nội thất xe

Ngoài ra hãng sản xuất  Toyota cũng cung cấp hơn 30 cấu hình khác nhau trên 6 phiên bản: SR, SR5, TRD Sport, TRD Off-Road, TRD Pro và Limited. Các phiên bản từ SR5 trở lên đều được trang bị ghế lái chỉnh điện 10 hướng mới, với khả năng được hỗ trợ thắt lưng điện, đi kèm đó là màn hình cảm ứng 8 inch được nâng cấp (bản SR cơ bản chỉ có màn hình 7 inch) và hệ thống âm thanh cải tiến. Với đó là tùy chọn đèn nội thất bằng LED sẽ được cung cấp cho tất cả phiên bản.  Đi cùng đó là hệ thống giải trí đa phương tiện mới sẽ bao gồm Android Auto, Apple Carplay, có thêm trợ lý ảo Amazon Alexa và SiriusXM.Đồng thời thì phiên bản SR5 được nâng cấp chất liệu sợi vải mới cho ghế ngồi và tùy chọn cụm đèn pha tích hợp đèn daylight.

Toyota Tacoma 2020 ra mat, nang cap ngoai hinh va cong nghe hinh anh 5

Ngoài ra thì với phiên bản Tacoma TRD Sport được bổ sung khóa thông minh cho hành khách Passenger Smart Key, chóa đèn hậu mạ chrome và đèn sương mù bằng LED.Với bản Tacoma TRD Off-Road sở hữu thêm màn hình hiển thị tình trạng địa hình và cụm đèn pha hoàn toàn bằng LED.

Toyota Tacoma 2020 ra mat, nang cap ngoai hinh va cong nghe hinh anh 8

Riêng đối với bản Tacoma Limited cao cấp nhất sở hữu cụm đèn pha tích hợp đèn daylight hoàn toàn bằng LED, chóa đèn hậu mạ chrome, vành hợp kim 18 inch, khóa thông minh cho hành khách được nâng cấp và màn hình quan sát toàn cảnh vô cùng thích thú.

Đồng thời với tất cả phiên bản của Tacoma 2020 đều đi kèm gói an toàn Toyota Safety Sense P bao gồm cảnh báo trước va chạm với hệ thống phát hiện người qua đường, có cảnh báo lệch làn đường, đi kèm đó là đèn pha thông minh chống chói và kiểm soát hành trình thông minh ở tốc độ cao.

 

Chưa có câu trả lời nào