Ford cho ra đời chiếc siêu xe đầu tiên GT Heritage Edition 2019 giá 2.5 triệu đô!

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc tới Ford thì người ta thường nghĩ ngay tới những mẫu SUV có sức mạnh vượt trội và "vua bán tải" phá đảo mọi bảng xếp hạng về doanh số trên toàn cầu. Mới đây, hãng xe đến từ nước Mỹ đã có một bước tiến vượt trội và một bước ngoặt lịch sử khi cho ra đời chiếc siêu xe Ford GT Heritage Edition 2019 đầu tiên trong một buổi đấu giá và đạt được con số không tưởng là 2.5 triệu đô. Mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn về chiếc siêu xe đặc biệt này!

1. Ngoại thất

Chủ nhân mới của chiếc siêu xe Ford GT Heritage Edition 2019 đầu tiên không ai khác chính là tỷ phú Rick Hendrick, người sở hữu đội đua ôtô Hendrick Motorsports (Mỹ). Theo đó, Rick Hendrick có quyền bán chiếc siêu xe bất cứ khi nào anh muốn mà không bị giới hạn bởi thỏa thuận với Ford.

Chiếc siêu xe Ford GT Heritage Edition 2019 đầu tiên sở hữu diện mạo nổi bật và cực kì ấn tượng với phong cách thiết kế sáng tạo, đột phá, sử dụng toàn bộ chất liệu carbon cho cột A. Chiếc xe ngoài ra cũng sở hữu bộ mâm gia cường bằng nhôm với kích thước 20 inch. Trong đó, Ford GT Heritage Edition 2019 được thiết kế với phong cách như một siêu xe thực thụ. Ngoại hình của xe được mô phỏng từ mẫu xe đua cực hiếm GT40 huyền thoại từng thắng giải đua Le Mans nổi tiếng cách đây 51 năm.

2. Nội thất

Là chiếc siêu xe đầu tiên đến từ thương hiệu Ford danh tiếng nên rất dễ hiểu khi không gian bên trong khoang ca-bin được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết. Vẫn là phong cách đẳng cấp đỉnh cao và sự xa hoa tột độ với nội thất bọc da đen Alcantara cao cấp với chỉ khâu tương phản màu xanh và da cam. Điểm đặc biệt ở nội thất của chiếc xe này chính là phong cách cổ điển kết hợp hiện đại. Không gian bên trong xe khá rộng, với toàn bộ hệ thống ghế với cụm đồng hồ và các cột, trần xe, thậm chí vô lăng đều bọc da Ebony Alcantara cao cấp. Ngay cả các chi tiết nhỏ như cần số mạ nhôm, cụm đồng hồ và tay nắm cửa làm bằng chất liệu thép không gỉ đen bóng. Bậc cửa, khe gió và bộ phận trung tâm được phủ sợi carbon.

3. Động cơ

Vẫn giữ nguyên lợi thế của hãng xe hàng đầu thế giới về sức mạnh động cơ, khối động cơ được Ford "chọn mặt gửi vàng" cho siêu xe Ford GT Heritage Edition 2019 là loại V6 có dung tích 3.5L EcoBoost tăng áp kép, cho công suất 647 mã lực và mô-men xoắn 744 Nm, đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ford cho biết siêu xe mới có thể đạt vận tốc tối đa 374 km/h.

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật được về chiếc siêu xe Ford GT Heritage Edition 2019. Hy vọng bài viết đã mang tới những thông tin thú vị cho bạn và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để không bị bỏ lỡ những tin tức cực nóng hổi và hấp dẫn khác!

 

Chưa có câu trả lời nào