Đánh giá chiếc sedan đầu bảng Mercedes-Benz A-Class 2019 tại thị trường Mỹ, giá bán hấp dẫn 32.500 USD!

Nếu bạn đang băn khoăn khi không biết thương hiệu sedan nào mới thực sự tốt và chất lượng trên thị trường thì Mercedes-Benz A-Class 2019 sẽ giải tỏa mọi nỗi lo lắng cho bạn. Không ngoa khi nói rằng đây là chiếc sedan trong tầm giá hơn 700 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung nhưng cũng rất sang trọng và năng động mà chiếc xe này còn được người dùng đánh giá rất cao bởi sự tiện nghi bên trong và hiệu năng mạnh mẽ phù hợp với môi trường đô thị. Để nói rõ hơn về mẫu xe đánh giá nhất phân khúc này, ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài đánh giá khách quan và chi tiết nhất!

1. Ngoại thất

Điểm dễ nhận thấy nhất và cũng là đặc trưng nhất của những mẫu sedan nhà Mercedes chính là sự sang trọng nhưng vẫn rất hiện đại và năng động. Trong phiên bản 2019 lần này, Mercedes-Benz A-Class 2019 cũng không làm người hâm mộ thất vọng khi sở hữu diện mạo mang cảm hứng thiết kế từ đàn anh CLS-Class và công nghệ của S-Class. Nhìn chung về tổng thể thì bản sedan của Mercedes-Benz A-Class 2019 vẫn trung thành với phong cách thiết kế hiện đại với nhiều đường nét lấy cảm hứng từ đàn anh CLS-Class (tương tự CLA thế hệ mới) với lưới tản nhiệt dạng nan kim cương và thân xe mang tính khí động học nhưng vẫn mềm mại và tinh tế. 

2. Nội thất

Bên trong khoang nội thất của Mercedes-Benz A-Class 2019 vẫn là gam màu đen sang trọng và tinh tế vốn có. Bên cạnh đó thì yếu tố công nghệ cùng các tiện ích được trang bị trên xe mới là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc Mercedes-Benz A-Class 2019. Đặc biệt nhất đó chính là hệ thống thông tin giải trí MBUX vừa ra mắt năm ngoái của Mercedes-Benz được tích hợp Apple CarPlay, Android Auto, bảng đồng hồ 7 inch và màn hình thông tin giải trí có kích thước 7 inch.

Ngoài ra các tính năng đảm bảo an toàn cơ bản cũng được Mercedes trang bị khá đầy đủ ngay trên bản tiêu chuẩn như hệ thống hỗ trợ phanh chủ động thông minh, hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe Crosswind Assist và công nghệ phanh thích ứng. Trong đó hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động kết hợp với dữ liệu từ bản đồ và tọa độ GPS được trang bị sẽ giúp cho xe có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ xe tương ứng với từng cung đường cụ thể.

3. Động cơ

Cùng với khoang nội thất tiện nghi với các công nghệ hiện đại hàng đầu thì hiệu suất mới được nâng cấp trên Mercedes-Benz A-Class 2019 cũng là một ưu điểm vượt trội của hãng xe Đức. Cụ thể, bản tiêu chuẩn A220 ra mắt tại thị trường Mỹ được trang bị khối động cơ tăng áp kép 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 299 Nm. Đi kèm với động cơ là sự điều khiển từ hộp số ly hợp kép 7 cấp. Bên cạnh đó còn một phiên bản thứ hai của chiếc xe này là A220 4Matic sẽ được bổ sung thêm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, điều này đồng nghĩa với việc 4Matic đắt hơn bản tiêu chuẩn 2.000 USD, ở mức 34.500 USD.

Nhìn chung, với thiết kế ngoại thất khá bắt mắt, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét sang trọng của một thương hiệu xe sang, cùng với đó là khoang nội thất tiện nghi với hàng loạt công nghệ tiên tiến và đặc biệt nhất là động cơ với sức mạnh vượt trội, mức giá bán chỉ từ 32.500 USD là cực kì hấp dẫn với những người hâm mộ của Mercedes-Benz A-Class. Hy vọng rằng trong thời gian tới đây, hãng xe Đức sẽ ghi nhận mức doanh số kỉ lục, mang về thành tích thăng hoa cho năm 2019 đầy triển vọng!

Chưa có câu trả lời nào