Đánh giá FORD F-150 RAPTOR 2019 được cải thiện hiệu năng đáng kinh ngạc

Ford F-150 Raptor  luôn được nhiều người tiêu dùng biết đến là mẫu xe bán tải điển hình, cho khả năng vận hành nổi bật đáng kinh ngạc, cùng với thiết kế hầm hố đặc trưng của mình. Kể từ năm 2010 là năm đầu tiên được giới thiệu đến công chúng cho đến năm 2017, Ford F-150 Raptor đã tạo ra một bước đột phá với nhiều thay đổi ấn tượng. Đây là một trong số những mẫu xe dẫn đầu bảng vì được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, cùng nhiều tính năng ưu việt khác. Hãy cùng vatgia.com đáng giá chi tiết về mẫu xe này trong bài viết dưới đây.

1.Về ngoại thất

Phiên bản Ford F-150 Raptor  2019 mới này được đánh giá là có nhiều nét tương đồng trong thiết kế với người anh em tiền nhiệm của mình.  Chiếc lốp cỡ lớn, chắn bùn hầm hố vẫn là những thiết kế đặc trưng của dòng này, cùng với logo Ford được đặt ngay trước lưới tản nhiệt. Tuy nhiên, một số thay đổi nhỏ có thể thấy trên mẫu xe này đó là bộ bánh xe beadlock hỗ trợ  khi hết hơi sẽ không khiến lốp tuột ra, cùng với tấm ốp thùng sau được thay thế. Màu sơn ngoại thất của Raptor 2019 cũng đa dạng hơn với 4 màu sơn đó là Ford Performance, xanh dương Velocity và đen Agate.

2019-ford-f-150-raptor-danh-gia-1.jpg

2.Về nội thất

Raptor 2019  có khoang nội thất không nhiều thay đổi so với bản 2018. Tuy nhiên, trên vô-lăng của Raptor 2019 được gắn thêm logo Raptor nổi bật, cùng với  trên màn hình thông tin giải trí cũng được thiết kế thêm một số nút bấm mới tiện lơj. Ghế ngồi của Raptor 2019 được thiết kế rộng rãi, thoải mái, mang đến cảm giác chắc chắn hơn cho người lái và hành khách. Bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ưu điểm này khi khi xe đi qua những địa hình khó hay di chuyển ở tốc độ cao. Ghế ngồi bọc da, kết hợp tính năng sưởi ấm và thông gió cũng là điểm cộng dành cho mẫu xe này. Không chỉ có vậy, sự thay đổi của vỏ bọc ghế ngồi cũng giúp cho khoảng nội thất trở nên sang trong, có tính thẩm mỹ hơn.

2019-ford-f-150-raptor-danh-gia-14.jpg

3.Về động cơ

Ford Raptor 2019 được hãng trang bị  động cơ V6 mạnh mẽ, giúp tăng áp kép cho dung tích 3.5 lít, nhờ vậy mà xe đạt được công suất tối đa 450 mã lực và mô-men 692Nm. Bên cạnh đó, hộp số tự động 10 cấp hỗ trợ  truyền sức mạnh xuống 4 bánh. Đặc biệt, sự thay đổi ấn tượng nhất của chiếc xe này đó chính là khả năng vận hành và off-road hỗ trợ xe hoạt động ổn định trong mọi địa hình một cách dễ dàng hơn, và trơn tru hơn. Ford Performance thuộc bộ phận hiệu suất của xe đã kết hợp với  FOX đã mang đến công nghệ điều khiển van điện tử “Live Valve” hỗ trợ để nâng cấp hệ thống giảm xóc hoàn toàn mới ,để hỗ trợ điều chỉnh một cách tối ưu nhất. Trail Control cũng là tính năng nổi bật mới của mẫu xe này. Nhờ vậy mà so với các mẫu xe thông thường khả năng offroad được tăng lên 20%, vì vậy mà địa hình khó sẽ được chinh phục một cách dễ dàng hơn.

2019-ford-f-150-raptor-danh-gia-3.jpg

Mặc dù, mẫu xe Ford Raptor 2019 không nhiều thay đổi trong thiết kế, cũng như là những sự thay đổi trong hiệu năng cũng không đáng kể. Tuy nhiên, với những thay đổi này cũng đủ để mang đến một Ford Raptor hoàn toàn khác với động cơ mạnh mẽ và vượt trội hơn. Hiện tại, mẫu xe này đang được bán trên thị trường với mức giá là khởi điểm 52.855 USD.

Chưa có câu trả lời nào