Chiêm ngưỡng bản độ body-kit siêu ngầu của Honda Civic Type R 2019!

Mới đây, Hãng Mugen vừa tung ra gói độ chính hãng dành cho phiên bản Honda Civic Type R với bộ body-kit siêu ấn tượng. Trước đó 1 tháng, bản độ Mugen của chiếc RC20GT đã được trình làng với kiểu dáng hầm hố và dữ dằn hơn. Chính vì vậy trong lần này, Honda Civic Type R trong bộ body-kit mới được đánh giá cao hơn cả về thiết kế lẫn hiệu suất và các trang bị đi kèm. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chiếc xe đặc biệt này!

1. Thiết kế

Từ trước tới nay, Mugen vẫn được biết tới là hãng chuyên cung cấp các gói độ và thực hiện các phiên bản đặc biệt cho các mẫu xe của Honda. Trên chiếc Honda Civic Type R phiên bản mới, những thay đổi dễ nhận thấy nhất trong thiết kế ngoại thất của xe nằm ở phần cản trước và ốp sườn. Ngoài ra hệ thống các cửa hút gió giả cũng được tinh chỉnh lại cho nhỏ hơn và cùng màu với thân xe.

Những chi tiết tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc xe này đó chính là hai đèn pha dạng LED đi cùng gương chiếu hậu đều được ốp carbon sang trọng. Nổi bật nhất trên tổng thể trắng-đen phải kể đến chính là logo Honda nền đỏ mạnh mẽ đặc trưng của dòng Type R thể thao. Bên cạnh đó, xe được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch được phối màu tương tự như trên bản độ RC20GT kết hợp với bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 ấn tượng.

2. Nội thất

Bên trong không gian khoang nội thất của Honda Civic Type R vẫn là sự sang trọng mà mạnh mẽ vốn có với sự kết hợp hài hòa của hai tone màu đen-đỏ chủ đạo đã được sử dụng trên bản tiêu chuẩn, đi cùng với đó là hệ thống ghế đua được bọc bằng chất liệu da lộn Alcantara cao cấp và được tô điểm bởi logo Mugen quen thuộc được may trên khu vực tựa đầu. Vô-lăng cùng một số các chi tiết nội thất được trang bị trên xe đều được ốp carbon sang trọng và tinh tế. 

3. Động cơ

Về động cơ, Honda Civic Type R vẫn được trang bị khối động cơ của bản tiêu chuẩn VTEC Turbo có dung tích 2,0 lít, cho khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 320 mã lực và mô-men xoắn tại vòng tua 400 Nm, đi kèm với đó là sự điều khiển từ hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra trong bản độ mới, chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống treo thích ứng điều chỉnh 3 chế độ tự động.

Tại Mỹ, mẫu xe này được bán với mức giá 35.700 USD, cao hơn so với phiên bản 2018 vì một số nâng cấp nội thất và có thêm màu mới. Mặc dù cao hơn nhưng đây là số tiền xứng đáng cho thiết kế thể thao trẻ trung nhưng không kém phần mạnh mẽ và bắt mắt, một khoang nội thất chất lượng với đầy đủ tiện nghi và quan trọng hơn đó chính là khối động cơ cho sức mạnh vượt trội hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm cực kì thích thú và tuyệt vời dành cho khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào