Cận cảnh phiên bản BMW 3-SERIES 2019 đẹp mắt!

Sự ra đời của phiên bản BMW 3-Series 2019 được đánh giá mặc dù không quá nổi trội về công nghệ và khả năng vận hành thế nhưng BMW 3-Series 2019 vẫn được đánh giá là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc sedan  hiện đại thuộc hạng sang cỡ nhỏ.

Tổng quan ngoại thất

2019-bmw-3-series-danh-gia-7.jpg

Được biết thì cùng với dòng chảy của thời gian, nhiều sản phẩm mới cũng liên tiếp được tung ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Ngoài ra thì  để cạnh tranh với 3-Series, các đối thủ cũng buộc phải thay đổi và làm mới mình nhằm chiếm lĩnh thị trường. Đối với Mercedes-Benz C-Class ngày càng trở nên sang trọng và cao cấp hơn, hay Audi A4 được bổ sung thêm các công nghệ hàng đầu, và tân binh Alfa Romeo Giulia mang đến trải nghiệm lái thú vị hơn. Chính vì vậy để theo kịp xu thế thì BMW đã cho ra đời mẫu xe BMW 3-Series 2019 hoàn toàn mới – nhờ đó  được đánh giá là đẹp vượt trội và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất từ trước đến nay.

Cũng giống với hai đàn anh 5- Series và 7-Series ra mắt trước đó, phiên bản 3-Series được thiết kế theo ngôn ngữ mới nhất của hãng xe xứ Bavaria với vóc dáng rộng, tương đối  thấp và nhiều đường nét nổi, nhờ đó nó tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn, thể thao nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Đối với thiết kế của phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng BMW cỡ lớn, nối liền với cặp đèn LED sắc sảo tinh tế cùng những đường dập nổi chạy dọc thân xe, vát lên hốc bánh sau. Đối với đèn hậu dạng mảnh, với thiết kế hình chữ L mang đến cảm giác dễ chịu khi nhìn từ phía sau.

Nội thất không thay đổi nhiều

2019-bmw-3-series-danh-gia-14.jpg

Thế nhưng không chỉ lột xác trong thiết kế ngoại thất, đối với khoang nội thất của 3-Series 2019 cũng là một sự đột phá so với mẫu xe năm ngoái, đặc biệt trong cách bố trí.  Các nhà thiết kế đã nâng vị trí của màn hình thông tin giải trí lên cùng độ cao với cụm công cụ kỹ thuật số, khiến việc quan sát trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Phần bên dưới màn hình trung tâm là các khe gió điều hòa viền kim loại, các nút bấm HVAC vật lý, và được thiết kế có một hộc chứa đồ lớn được che kín bằng nắp đậy, chính vì vậy khiến ngăn xếp trung tâm và bệ tì tay trung tâm tạo thành một khối liền mạch.

Động cơ

2019-bmw-3-series-danh-gia-3.jpg

Đối với động cơ của xe thì trong lần chạy thử nghiệm này, Motor1 sử dụng chiếc BMW 330i M-Sport xDrive với trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh, nhờ đó sản sinh công suất 258 mã lực và mô-men xoắn đạt 400 Nm tại 1.550-4.400 vòng/phút. Đồng thời thì xe cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh. Ngoài ra thì xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây

Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về phiên bản mới cực kỳ đẹp mắt BMW 3-Series 2019, chắc chắn mẫu ô tô của hãng BMW này sẽ làm hài lòng tất cả giới yêu xe!

Chưa có câu trả lời nào