Siêu phẩm FORD RANGER 2019 - sự trở lại của ông hoàng bán tải

Được đánh giá với vẻ đẹp quyến rũ, công nghệ hiện đại cùng gói trang bị off-road FX4 hiệu quả, đồng thời phiên bản Ford Ranger 2019 được đánh giá là mẫu xe bán tải trong mơ của nhiều tín đồ đam mê chinh phục trên thế giới. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé

Được biết thì cùng với dòng chảy của thời gian, sự ra đời của Ford Ranger 2019 đã ghi dấu một chặng đường dài mà dòng xe bán tải cỡ trung đã đi qua. Phiên bản mang tên Ford Ranger đã lột xác hoàn toàn trở thành cỗ máy dũng mạnh và hiện đại nhờ sự xuất hiện của phiên bản 2019 hoàn toàn mới.

Thiết kế

2019-ford-ranger-danh-gia-8.jpg

Thiết kế ngoại hình, đối với chiếc Ford Ranger 2019 khoác lên một chiếc áo hoàn toàn mới so với người anh em hình hộp vuông vức của mình. Xe được trang bị lưới tản nhiệt hình bát giác, cụm đèn pha mảnh, đi kèm với một số chi tiết tạo điểm nhấn màu xám đậm hoặc mạ chrome cổ điển, ngoài ra cũng khiến tổng thể phần đầu xe trông khá tinh tế, sắc nét và bớt đi nét hầm hồ trước đó.

Thiết kế của bánh xe cũng được thay thế từ loại 16 inch bằng thép sang các tùy chọn 17 và 18 inch, giúp tăng khả năng off-road tương tự như chiếc F-150 Raptor. Phiên bản Ford Ranger 2019 còn được cung cấp nhiều tùy chọn màu sơn ngoại thất hấp dẫn như Lightning Blue, Sabre (i.e. Yellow), và Hot Pepper Red Metallic, đồng thời cũng khiến chiếc xe trở nên nổi bật và lung linh hơn bao giờ hết.

Nội thất

2019-ford-ranger-danh-gia-13.jpg

Ngoài ra được biết thì cái tên Ford Ranger 2019 được cung cấp theo 2 dạng cấu hình chính đó là  supercab thiết kế ở cửa sau rút gọn - xe cho công việc và supercrew với 4 cửa - xe cho gia đình. Ngoài ra thì mẫu xe này còn có chiều cao 1.816 mm và dài 5.354 mm, ngắn hơn khoảng 50-80 mm so với hai đối thủ hàng đầu thị trường đó là Toyota Tacoma và Chevrolet Colorado.  

Nhờ kích thước nhỏ gọn nên khả năng di chuyển của Ranger 2019 cũng trở nên uyển chuyển và dễ dàng hơn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Thế nhưng thì dù không cồng kềnh và đồ sộ như Chevy hay Toyota, nhưng tân binh nhà Ford vẫn sở hữu sự dũng mãnh ngoài sức mong đợi. Phiên bản Ranger 2019 sở hữu một vô-lăng chặt chẽ, phản ứng nhanh, đi kèm với hệ thống treo thể thao Sport giúp tăng khả năng vận hành của xe.

2019-ford-ranger-danh-gia-5.jpg

Sự góp mặt của phiên bản Ford Ranger 2019 được cung cấp theo 3 phiên bản gồm những bản như XL, XLT, và Lariat cùng gói tùy chọn FX4 Off-Road Package hỗ trợ đi địa hình. Thế nhưng thì theo đó, khi được trang bị gói FX4, xe sẽ có 4 chế độ lái khác nhau bao gồm: Normal; ngoài ra xe còn có Grass/Gravel/ Snow; Mud/Ruts và Sand, cùng với khóa vi sai cầu sau, thiết kế hệ thống treo di chuyển tốt hơn và một hộp số phụ theo nhu cầu (on-demand transfer case). Đối với những trang bị này sẽ giúp FX4 Ranger chinh phụ mọi cung đường dù là bùn lầy hay dốc núi cheo leo.

Như vậy thiết kế với vẻ đẹp quyến rũ, đi kèm với loại công nghệ hiện đại cùng gói trang bị off-road FX4 hiệu quả, Ford Ranger 2019 được đánh giá là mẫu xe bán tải trong mơ của nhiều tín đồ đam mê chinh phục trên thế giới. 

Chưa có câu trả lời nào