Trình làng BMW Series 7 2020: thế hệ mới với lưới tản nhiệt chưa từng thấy

Mới đây được biết thì sau nhiều đồn đoán, cái tên BMW Series 7 phiên bản nâng cấp giữa đời (facelift) đã chính thức được nhà sản xuất ô tô đến từ Đức được trình làng công chúng. Theo đó xe có hệ thống đèn pha với họa tiết LED quen thuộc nhưng được làm mỏng hơn. Ngoài ra xe còn có thêm hệ thống tản nhiệt mới rộng hơn 40% so với phiên bản trước đó

Ngoại thất xe

Đang tải series7_tinhte_47.jpg…

Thiết kế nổi bật cùng với hệ thống đèn hậu của xe cũng được thay đổi và làm mỏng hơn 35mm, đồng thời cũng có thêm dải LED kéo dài xuyên suốt từ trái sang phải - đây cũng là một xu hướng trong thời gian gần đây ở nhiều hãng xe, kể cả với Porsche hay Audi.

Điểm khác biệt khó có thể nhận thấy bằng mắt thường chính đó là với BMW đã kéo dài trục cơ sở của xe ra thêm 22 mm, trong khi đó nhà sản xuất cho biết đối với chiều rộng và chiều cao của xe này cũng vẫn được giữ nguyên. Thiết kế phần kính dày hơn hay hốc bánh xe sau được tinh chỉnh thiết kế là một trong nhiều yếu tố góp phần gia tăng khả năng cách âm của 7-Series 2020.

Nội thất xe

Đang tải series7_tinhte_17.jpg…

Bước ngay vào bên trong nội thất, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy vô-lăng xe đã được làm lại với việc sửa đổi thứ tự sắp xếp của các nút cứng nhờ đó mà nó đóng vai trò điều khiển chức năng của xe. Đối với phần hệ thống thông tin giải trí trên xe chạy nền tảng mới nhất của BMW, đi cùng đó là khả năng vận hành thông minh nhờ màn hình hiển thị thông tin lái thiết kế ngay sau phần vô lăng của xe với kích thước 12,3 inch và một màn hình cảm ứng 10,25 inch dành cho điều khiển nội dung giải trí. Ngoài ra thì với một tính năng không thể thiếu giúp người lái dễ dành tương tác với xe chính là đó là thiết kế có thêm trợ lý ảo thông minh hàng đầu thế giới mang tên Intelligent Personal Assistant. Đối với phần núm xoay điều khiển của 7-Series 2020 vẫn là loại cũ, chứ chưa phải loại mới mỏng hơn như trên X5.

Động cơĐang tải 1.jpg…

Tiếp đến là về sức mạnh, phiên bản BMW trang bị cho 7-Series phiên bản 750i xDrive và 750Li xDrive động cơ V8 dung tích lên đến 4,4 lít được cho là thừa hưởng từ người anh em Series 8. Đi cùng đó là khối động cơ này cùng với công nghệ tăng áp kép TwinPower Turbo cho khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 523 mã lực tại 5.500-6.000 vòng/phút và có thiết kế mô-men xoắn cực đại 750Nm trong dải vòng tua 1.800 - 4.600 vòng/phút. Thiết kế với bộ tăng áp cuộn đôi được bố trí vào khoảng trống giữa 2 hàng xi-lanh chữ V, cùng với ứng dụng công nghệ ValveTronic và Double-Vanos. Chính vì vậy mà các yếu tố này giúp tăng công suất thêm 67 mã lực so với động cơ V8 4.4L trước đây của BMW.

Với khả năng thông minh cùng lớp tản nhiệt thế hệ mới nhất. Phiên bản BMW đang được đánh giá là cái tên nhận được khá nhiều điểm chú ý mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ đem lại cho bạn những thông tin cần thiết

Chưa có câu trả lời nào