Đánh giá sơ bộ xe Isuzu mu-X 2019

Từ khi ra mắt thị trường vào năm 2016, Isuzu Mu-X ngay lập tức trở thành một hiện tượng. Không chỉ có kiểu dáng, trang bị mà là với giá bán hợp lý. Nằm ở phân khúc SUV tầm trung, Isuzu Mu-X cạnh tranh với những thương hiệu như Toyota Fortuner hay Ford Everest nhưng mức giá ấn định chỉ khoảng 820 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc xe Isuzu mu-X này nhé.

Ngoại thất 

Phiên bản mu-X 1.9L 2018 có sự lột xác về ngoại thất. Tổng thể chiếc xe trông khá thể thao, mạnh mẽ và sang trọng.

Cụm đèn trước loại Bi-LED Projector tích hợp đèn chạy ban ngày dạng LED. Thiết kế của dải đèn led chạy ban ngày khá đẹp mắt với một đường chính tiếp nối từ lưới tản nhiệt vuốt lên cao cùng dải đèn phụ ôm trọn cụm gương cầu phía trước.

Tổng thể phần xe với hình ảnh chữ “X” làm tăng khả năng nhận diện từ xa của mẫu xe này. Đây chính là điểm cộng cho sự an toàn tuyệt đối của chiếc xe này, dấu hiệu quan sát tuyệt vời khi lái xe ban đêm hay trong điều kiện thời tiết xấu.

Các chi tiết khác như các đường gân nổi và hốc bánh vạm vỡ, hay tay nắm, ốp gương chiếu hậu được mạ chrome. Đuôi xe cũng khá nổi bật với đèn hậu và đèn báo phanh trên cao dạng LED.

Có thể nói rằng mu-X 2018 thực sự đã có một hình ảnh khác hiện đại và "có hồn" hơn rất nhiều.

Nội thất

Nội thất màu be khá sáng và da màu be tạo nên cảm giác rộng rãi và thích mắt. Rất nhiều chi tiết được Isuzu đầu tư.

Khoang nội thất được trang trí thêm tay nắm cửa trong mạ crom, bộ viền ốp vân gỗ màu đen trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước.

Chiếc xe này có tới ba hộc chứa đồ như ở giữa dùng để tiền lẻ hay vé cầu đường, bên phụ có đến hai ngăn thay vì chỉ một như các dòng xe khác. Không gian khá tiện lợi, thông thoáng và đủ cho cả đại gia đình và tiện ích giải trí khá sướng để chuyến đi xa thư giãn và dễ chịu.

Hàng ghế sau cũng rộng rãi và độ ngả lưng tạm ổn, giúp người ngồi sau khá tốt và thoải mái khi di chuyển đường xa. Chỉ với kiểu “chạm” bạn có thể gậy hay chỉnh ghế sau, cực kỳ tiện lợi.

Tiện nghi

Được trang bị hệ thống giải trí cao cấp ISUZU Theater System với màn hình cảm ứng 8” (các phiên bản LS PRESTIGE), cổng sạc nhanh USB cho điện thoại và cho các thiết bị di động khác. Nhiều tính năng hữu ích như Apple Carplay hay Android Auto mới nhất, dàn âm thanh 6 loa.

Ở hàng ghế sau cũng được trang bị một màn hình 10,2 inch kèm remote điều khiển từ xa. Các tiện nghi khác có thể kể đến như chìa khoá thông minh, điều hoà tự động, đồng hồ táp-lô hiển thị đa thông tin, có chức năng nhắc lịch bảo dưỡng.

Động cơ - Vận hành

Động cơ của  Isuzu Dmax có những chuyển biến rõ rệt khi được áp dụng gói công nghệ Blue Power giúp đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, giảm độ rung và ồn đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Các thông số động cơ như động cơ diesel 1.9 lít cho sức mạnh lên 150 mã lực) tại 3.600 vòng/phút đi cùng mômen xoắn cực đại 350 từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Dung tích nhỏ, là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc. Đây chính là điểm mà Isuzu muốn nhấn mạnh trong chiếc ô tô này.

Khi chạy trên đường cao tốc, xe hoạt động khá êm ái và không có nhiều tiếng ồn bên trong khi duy trì vận tốc 120km/h khá nhàn nhã tại 2.200 vòng/phút. Nhờ có hệ thống khung gầm i-GRIP (Isuzu Gravity Responsive Intelligent Platform) giúp cho thân xe rất vững, xử lý dễ dàng các ổ gà hay các điểm  dằn xóc trên mặt đường rất êm ái ngay cả ở hàng ghế sau.

An toàn

Hàng loạt các hệ thống an toàn như phanh ABS và EBD, cân bằng điện tử ESC , kiểm soát lực kéo TCS , hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và xuống dốc HDC (các phiên bản PRESTIGE). 

Chiếc xe này cũng được trang bị  6 túi khí trên toàn bộ xe trong khi những chiếc SUV cùng phân khúc chỉ dừng lại ở 2 túi khí. Xe có đầy đủ đầy đủ kèm với khoá cửa sau an toàn cho trẻ em hay móc ghế trẻ em theo tiêu chuẩn ISO - PIX.

Thiết kế lột xác, vận hành êm ái và khả năng tiết kiệm nguyên liệu, mu-X 1.9L 2018 là một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào