Lamborghini Huracan EVO 2020 được trình làng với nhiều cải tiến trong khí động lực học

Mới đây hãng siêu xe đình đám  Lamborghini đã tung ra một siêu phẩm hoàn toàn mới với nhiều cải tiến đột phá mang tên là Huracan EVO 2020. Thông qua một số hình ảnh do hãng cung cấp thì có thể thấy, siêu phẩm mới này của hãng được đồn đoán sẽ có nhiều cải tiến mang tính đột phá hơn so với phiên bản trước.

Đang tải Xe_Tinhte_Lamborghi_Huracan_EVO_9.jpg…

1.Cải thiện khí động lực học hơn 5 lần so với thế hệ trước

Cánh hướng gió phía trước của Huracan EVO được thiết kế  lại và các khe hút gió mới, đó là hỗ trợ cho khí động học cho cánh hướng gió. Với thiết kế hình chữ Y thì các  khe hút gió cũng lớn hơn. Tuy nhiên, điểm ấn tượng của siêu xe là nằm ở sự thay đổi phía sau, đó là các cặp ống xả được đặt ở vị trí cao hơn ở cản sau như vậy khi xe chạy nhanh thì  tăng lực ép xuống mặt đường thông qua các cánh lướt gió ở phần trên. Với sự thay đổi này thì so với thế hệ đầu tiên của Huracan thì hiệu quả của khí động học hơn 5 lần so. Mục tiêu của Lamborghini đó là  sẽ mong muốn là người tiên phong trong việc cải thiện siêu xe thể thao và cảm xúc lái, vì vậy mà các tính năng điều khiển động lực học được nâng cấp ngày càng nhiều cho chiếc xe này.

Đang tải Xe_Tinhte_Lamborghi_Huracan_EVO_6.jpg…

2.Nội thất đẳng cấp

Lamborghini không chỉ chú trọng đến phần động cơ của xe , mà Cabin của Huracan EVO cũng được hãng chú trọng mang đến cảm giác sang trọng, cùng với thiết kế một cách tinh tế. Các chi tiết trong khoang nội thất đều được hãng chú trọng bọc da sang trọng, cẩn thận tỉ mỉ. Hơn nữa, hãng có thể thiết kế lại khoang xe dựa trên nhu cầu của người mua. Bên cạnh đó, bảng điều khiển được thiết kế dễ nhìn, rõ ràng điều khiển bằng cử chỉ được thiết kế cho màn hình cảm ứng 8,4”, cùng với kết nối với smartphone thông qua tính năng Apple CarPlay, sẽ giúp bạn định vị cho hệ thống camera kép (trước, sau).

Đang tải Xe_Tinhte_Lamborghi_Huracan_EVO_5.jpg…

3.Động cơ cho công suất 631 mã lực

Lamborghini Huracan EVO 2020 được cho là mẫu siêu xe có công suất lớn vì nhờ được hãng trang bị khối động cơ V10 hút khí tự nhiên giúp máy có thể đạt  8.000 vòng/phút tại công suất 631 mã lực , và 6.500 vòng/phút khi đạt mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Chỉ mất 2,9 giây cho Huracan EVO 2020 tăng tốc từ 0-100km vì nhờ  trọng lượng khô của xe là 1.422 kg, và 44,4 mã lực/100kg giữa tỷ số công suất/trọng lượng. Thậm chí là chỉ cần có 9 giây để cho xe đạt vận tốc gần 200 km/h. Bên cạnh đó, 31,9 m là khoảng thời gian ngắn nhất để xe dừng hẳn.

Nhìn chung, Huracan EVO của hãng Lamborghini được đánh giá là siêu xe mạnh nhất hiện nay. Theo nhà sản xuất công bố thì giá bán của xe được dự kiến là 261.274 USD khoảng 6 tỷ đồng tại Mỹ, và 165.256 Bảng Anh  khoảng 4,9 tỷ đồng tại Anh. Tại một số thị trường châu Á tiềm năng khác như Trung Quốc và Nhật Bản có giá bán lần lượt khoảng 3.298.100 Nhân dân tệ và 29.842.274 YEN .

Chưa có câu trả lời nào