LAMBORGHINI HURACAN EVO 2020 lộ diện với thiết kế cực chất!

Mới đây sau nhiều mong chờ, phiên bản siêu xe Lamborghini cuối cùng cũng đã công bố hình ảnh chính thức và thông số kỹ thuật của chiếc Huracan 2020 với tên gọi tắt là EVO. Đối với phiên bản nâng cấp này sẽ nhận được những thay đổi đáng kể về kiểu dáng, tính khí động học đi kèm nhiều công nghệ hiện đại cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây với công suất tối đa lên tới 630 mã lực.

 

Thiết kế với công nghệ cải thiện tính khí động học

Được khoác lên mình bộ cánh màu cam nổi bật, siêu phẩm Lamborghini Huracan EVO 2020 nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ ngoài góc cạnh, với kiểu dáng thể thao nhưng cũng không kém phần tinh tế và duyên dáng.

Đây là cũng được cho là một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên phiên bản Huracan 2020 nằm ở tính khí động học. Cụ thể hơn đó là Huracan EVO được trang bị cản trước hoàn toàn mới, thiết kế có các khe hút gió được ngăn bởi các vách nhỏ có tác dụng như những cánh gió. Ngoài ra, siêu phẩm này còn nhận được những hốc gió cỡ lớn hình chữ Y đặc trưng của Lamborghini, kết hợp với việc đi kèm cùng bộ mâm thiết kế mới, cùng với thiết kế hốc gió hai bên cũng đã được cập nhật với các điểm nhấn màu đen bóng và một vây ngang mới.2020-lamborghini-huracan-evo-lo-dien-2.jpg

Bên cạnh đó thì thay đổi ấn tượng nhất lại nằm ở phần đuôi xe. Siêu phẩm Huracan EVO 2020 được trang bị hệ thống ống xả kép thể thao đặt cao hơn ở cản sau. Ngoài ra thì phía sau xe còn được trang bị bộ khuếch tán sau mới, hầm hố hơn và nhiều lỗ thông gió bổ sung, nhằm tăng lực nén xuống mặt đường. Thiết kế ở sàn xe cũng được tối đa hóa hiệu quả tính khí động học.

Khoang cabin hiện đại - thoải mái

Phiên bản Huracan EVO được trang bị khoang nội thất bọc da, cùng vải Alcantara cao cấp và vật liệu sợi Carbon Forged Composites, đi kèm hệ thống đèn viền nội thất Ambient Lighting tùy chỉnh mới.

Kết quả hình ảnh cho Huracan EVO

Đối với công nghệ, thiết kế với cabin xe được trang bị màn hình cảm ứng mới kích thước 8,4 inch, ngoài ra nó còn được đặt gọn trong bảng điều khiển trung tâm nằm ngay phía trên nút khởi động, được bố trí trong tầm với của người lái để dễ dàng thao tác, khả năng tương thích với Apple CarPlay, cùng hệ thống định vị sat-nav, web radio, ổ cứng dung lượng cao và tùy chọn hệ thống camera kép.

Khả năng vận hành ấn tượng

2020-lamborghini-huracan-evo-lo-dien-6.jpg

Siêu xe Huracan EVO 2020 thiết kế được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 L, có thể sản sinh công suất 630 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại 6.500 vòng/phút, đồng thời tăng 30 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm.

Cái tên Huracan 2020 cũng được trang bị một số tính năng đáng chú ý khác như: hệ thống lái bánh sau nhằm đảm bảo sự linh hoạt ở tốc độ thấp và sự ổn định khi vào cua ở tốc độ cao. Bạn đánh giá như nào về mẫu xe này!!

Chưa có câu trả lời nào