Đón xuân mới tươi vui cùng MINI Cooper S mới lạ mắt

Sau khoảng thời gian gần 1 năm sau khi xuất hiện tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2018 diễn ra ở Detroit, Mỹ đây là phiên bản được nâng cấp giữa vòng đời của MINI Cooper S 5 cửa 2019 chính thức được Trường Hải (THACO) và được nhập khẩu phân phối tại Việt Nam. Cùng với hai phiên bản Convertible mui trần và Cooper S 3 cửa, mẫu xe MINI Cooper S 5 cửa 2019 được thương hiệu xe Anh quốc sửa đổi một số chi tiết thiết kế, cập nhật công nghệ mới, đồng thời nâng cấp hộp số, động cơ nhằm mang lại trải nghiệm mới cho người dùng.

Ngoại thất xe

Kết quả hình ảnh cho MINI Cooper S 5

Ta có thể thấy điều không chỉ thể hiện trong việc kết hợp vòng đèn LED định vị trong cụm đèn pha dạng tròn cổ điển, hay cụm đèn hậu LED nhờ đó tạo hiệu ứng ánh sáng mang biểu tượng quốc kỳ của Vương quốc Anh thường được gọi là Union Jack, nơi khai sinh những chiếc MINI lừng danh thế giới… mà còn ở những lựa chọn màu sắc ngoại thất và thiết kế logo MINI phẳng 2D hoàn toàn mới. Ngoài ra, bộ mâm mới kích thước 17 inch đa chấu, phối hai tông màu tương phản kết hợp cùng phần mái che, khung cửa sổ sơn đen… góp phần nhấn mạnh và làm nổi bật yếu tố thời trang, mang đậm cá tính của MINI Cooper S 5 cửa 2019.

Nội thất xe.

Kết quả hình ảnh cho MINI Cooper S 5
Đối với vô lăng MINI Cooper 5 S được thiết kế tích hợp các nút điều khiển đa chức năng như kích hoạt thiết bị giới hạn tốc độ đó là Speed Limit Device nhờ đó để thiết lập tốc độ lái tối đa và âm thanh trong xe. Đặc biệt hơn cả là cần chuyển số trên MINI Cooper S 5 cửa mới cũng được thiết kế lại theo phong cách của những dòng xe BMW, ngoài ra không chỉ giúp thao tác chuyển đổi trở nên đơn giản, chính xác và an toàn hơn. Đối với  ghế lái, ghế hành khách phía trước vẫn phải chỉnh cơ khiến người dùng mất khá nhiều thao tác để chọn được tư thế ngồi phù hợp. Bên cạnh đó xe được trang bị tiêu chuẩn trên MINI Cooper S 5 cửa mới có màn hình màu cảm ứng đạt 6,5 inch, đồng thời được tích hợp chức năng hiện đại với khả năng kết nối điện thoại di động thông qua Bluetooth và hệ thống âm thanh Harman Kardon…
 

Động cơ xe 

Hình ảnh có liên quan
Được thiết kế với bản nâng cấp của MINI Cooper S 5 hiện đại có cửa 2019 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp TwinPower Turbo dung tích 2.0 lít, 4 xi lanh từ phiên bản tiền nhiệm. Đối với động cơ xe đánh giá sản xuất sinh công suất 192 mã lực tại vòng tua máy từ 5.000 - 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 280 Nm tại 1.350 - 4.600 vòng/phút. Đối với phiên bản MINI đã loại bỏ hộp số 6 cấp trên bản cũ để thay thế bằng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp Steptronic Sport mới.
 
Phiên bản mới ra mắt hưa hẹn sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin bổ ích.
Chưa có câu trả lời nào