Phiên bản Hyundai Accent 2019 sang trọng, cuốn hút!

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản Hyundai Accent hiện đại với thế hệ mới được giới thiệu từ tháng 4/2018. Thế nhưng ngay sau khi ra mắt, đối với mẫu sedan hạng B nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường nhờ lợi thế về giá bán và trang bị tốt.

Ngoại thất

Được biết với thiết kế trên phiên bản Hyundai Accent 2019 sử dụng ngôn ngữ "Điêu khắc dòng chảy 2.0" tương tự các dòng sản phẩm khác của hãng xe Hàn. So với sự tiền nhiệm thì diện mạo mới của xe được đánh giá là lịch lãm và thể thao hơn nhiều. Phần trước của xe lấy lưới tản nhiệt hình thác nước làm điểm nhấn, mạ chrome cho cảm giác khá sang trọng. Đồng thời với cụm đèn pha tạo hình hơi to so với tổng thể, chưa thực sự hài hòa nếu nhìn theo phương ngang.

Kết quả hình ảnh cho  Hyundai Accent

Ngoại trừ bản thấp nhất 1.4 MT tiêu chuẩn sử dụng đèn halogen thường, 3 phiên bản còn lại đều trang bị bóng projector, tự động bật/tắt, điều chỉnh góc chiếu khi đánh lái và tích hợp đèn LED ban ngày. Thế nhưng trong phân khúc hạng B hiện tại của xe chỉ có Honda City và phiên bản Mazda 2 đồng thời là có đèn pha dạng LED.

Ngoài ra với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.460 (mm), dài hơn 70 mm, rộng hơn 29 mm so với bản cũ. Trục cơ sở cũng được kéo lên từ 2.600 mm lên mức 2.630 mm, giúp khoang cabin rộng hơn chút ít.

Nội thất xe

Thiết kế không gian bên trong là một bước tiến lớn của Hyundai Accent. Đồng thời với bên cạnh việc thay đổi mạnh về thiết kế, ngoài ra với hãng xe Hàn còn sử dụng màu sắc mới nhã nhặn hơn, phối hợp hài hòa hai tông màu sáng - tối.

Kết quả hình ảnh cho  Hyundai Accent

Đồng thời với vô-lăng dạng 3 chấu, bọc da và phủ nhũ bạc, đẹp hơn hẳn đời trước. Ngoài ra, cảm giác cầm cũng đầm tay và thoải mái hơn so. Các phím chức năng tích hợp gồm đàm thoại rảnh tay và điều chỉnh âm thanh. Đồng thời với phiên bản cao cấp nhất 1.4 AT Đặc biệt có thêm ga tự động Cruise Control.

Động cơ hiện đại

Đồng thời với sức mạnh vận hành của Hyundai Accent 2019 hiện đại không thay đổi so với bản cũ. Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị máy xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Cùng với một số thay đổi nhỏ ở van xả, van nạp giúp cải thiện hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu và tăng sự bền bỉ cho động cơ. Cùng với đó là hộp số chuyển từ dạng tự động 6 cấp sang vô cấp CVT, tùy chọn số sàn 6 cấp.

Cùng với đó ta có thể thấy với  tầm giá bán 600 triệu, ô tô Hyundai Accent được nhiều chuyên gia nhận định là mẫu xe đáng cân nhắc nhất hiện nay. Thiết kế lịch lãm và phong cách, tiện nghi giải trí đầy đủ, tính năng an toàn hiện đại và khả năng hỗ trợ lái tốt, phù hợp với giá bán thậm chí có phần hơn nếu xét cùng phân khúc. 

Chưa có câu trả lời nào