Đánh giá chi tiết về Toyota Yaris 2018

Trong số những dòng xe hatchback thì Toyota Yaris có lẽ là một trong số những mẫu xe được  được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhờ độ bền bỉ, cùng với vẻ ngoài rất trẻ trung và hiện đại. Chính vì vậy, mà Toyota Yaris 2018 nhanh chóng trở thành mẫu xe được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng vatgia.com đánh gía chi tiết về Toyota Yaris 2018 này nhé!

1.Ngoại thất

Cụm đèn pha được thiết kế vào đầu xe tạo thành dạng dải liền mạch nhờ được thiết kế ôm sát. Để giúp xe tăng thêm sự năng động cũng như là tăng khí động học, các chi tiết của nắp capo được thiết kế dập nổi  hàng loạt. Vì đây là mẫu xe được rất nhiều ưa chuộng bởi các chi em phụ nữ, nên trong thiết kế của xe có chút điệu đà và nữ tính hơn với hốc đèn sương mù vuốt dài tạo nên sự cân đối. Không những vậy, hãng còn thiết kế những tính năng thông minh hiện đại cho xe ví dụ như gương chiếu hậu chỉnh điện, có tích hợp báo rẽ. Trong cùng một phân khúc xe hạng B thì Toyota Yaris 2018 có cốp xe lớn nhất, thậm chí kích thước của cốp có thể được so sánh với các xe hạng C. Công nghệ đèn LED được thiết kế kéo dài vuốt sâu vào cửa hậu, giúp mang đến ánh sáng sắc sảo, và rất bắt mắt. Ở đuôi xe, còn được thiết kế cánh hướng gió  thể thao năng động.

Hình ảnh có liên quan

2.Nội thất

Toyota Yaris 2018 được đánh giá là có khoang lái rộng hơn so với vẻ về ngoài, cùng với tông màu vàng be phía trong khoang xe tạo nên vẻ đẹp rất ấn tượng, nhờ vậy tạo nên được nét đẹp trẻ trung và thân thiện của xe. Bên cạnh đó, xe cũng được tích hợp với các thiết bị công nghệ một cách dễ dàng  nhờ khoang lái được thiết kế hiện đại. Yaris 2018 có thiết kế vô lăng dạng 3 chấu. Để giúp làm tăng thêm vẻ thể thao khỏe khoắn, và sang trọng vô lăng được bọc một lớp da cao cấp và lớp viền ốp có mạ bạc, kết hợp với hệ thống nút bấm điều khiển đa chức năng mang đến sự tiện lợi cho người lái trong quá trình sử dụng. Ghế lái của Yaris 2018 vẫn giữ thiết kế chỉnh cơ 6 hướng ở ghế chính và 4 hướng ở ghế phụ. Một ưu điểm nổi bật tạo nên sự sang trọng cho khoang nội thất của xe đó là được nâng cấp lên chất liệu da cao cấp thay vì được bọc nỉ như các phiên bản trước đó, nhờ vậy mà xe không chỉ được tạo ấn tượng về sự sang trọng và đẳng cấp mà còn mang đến cho người ngồi trên xe có cảm giác thoải mái hơn với nhiều lỗ thông khí  thông thoáng.

Kết quả hình ảnh cho Toyota Yaris 2018

3.Động cơ

Ưu điểm của xe là có mượt mà hơn trong quá trình xử dụng, cảm giác rung lắc mỗi khi phải lên số được hạn chế, nhờ xe được trang bị 7 cấp số ảo cho  hộp số tự động vô cấp CVT. Nhờ vậy mà những chuyển động không cần thiết được hạn chế trên mẫu xe này vì có hệ thống CVT thông minh, giúp tối ưu hóa lực truyền động. Mặc dù vậy hệ phanh của động cơ vẫn luôn được duy  trì trong những trường hợp cấp bách. Bên cạnh đó, một vài tính năng an toàn được trang bị cho hệ thống phanh đĩa trước/sau đó là chống bó cứng, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp , cân bằng điện tử ,...Một trong số những điểm cải tiến mà được người dùng yêu thất ở dòng xe Yaris mới này đó là hệ thống túi kế được nâng cấp lên 7, trong đó có 2 túi phía trước, 2 túi ở bên, 2 túi khí rèm và 1 túi dành riêng cho việc bảo vệ đầu gối của người lái.

Kết quả hình ảnh cho Toyota Yaris 2018

Nhìn chung, với sự đánh giá nhanh về Yaris 2018 được thể hiện trong bài viết này có thể thấy đây vẫn là một mẫu xe số 1 trong lòng người dùng nhờ sự bền bỉ, của động cơ được nâng cấp mạnh mẽ. Hy vọng qua bài viết này , với những thông tin cơ bản về mẫu xe này, sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Chưa có câu trả lời nào