Với mức giá 900 triệu liệu có xứng đáng với Ford Ranger Wildtrak 2018

Mới đây có một câu hỏi của rất nhiều người khi muốn tìm cho mình một mẫu bán tải vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.  Bài viết của chúng tôi có một vài quan điểm về việc mua Ford Ranger Wildtrak 2018 để bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn.

Giá bán khi ra mắt

Trong thời điểm hiện tại đối với phiên bản Ford Ranger Wildtrak 2018 (4×4) đang có giá 918.000.000 VND. Mức giá này được cho là rẻ hơn so với phiên bản cũ có giá 925.000.000 VND. Phiên bản Ford Ranger Wildtrak 2018 (4×4) được bán ra tại Mỹ ở mức $ 60,590, đứng trên các dòng xe XL, XLS và XLT và thấp hơn giá Raptor. Thế nhưng, đây vẫn là mức giá cao nhất so với các loại xe bán tải cùng phân khúc như Nissan Navara hoặc Hilux.

Kết quả hình ảnh cho Ford Wildtrak

Đánh giá Ford Ranger Wildtrak 2018 từ người dùng

Một vài nét về chiếc xe nhập khẩu đến từ Thái Lan này sẽ không khiến bạn phải băn khoăn khi đã có rất nhiều người dùng đã review cặn kẽ về dòng Ford Ranger Wildtrak.. Được biết thêm thì  đây là một lựa chọn tuyệt vời để sở hữu 2 trong 1. Đối với những khách hàng  vừa có một chiếc xe bán tải để chứa tất cả những gì cần thiết trong chuyến đi dã ngoại của gia đình vừa có một chiếc SUV với đầy đủ tính năng tích hợp hiện đại. Ford Ranger Wildtrak 2018 thực sự xứng đáng gắn bó cùng gia đình mình trong mọi chuyến đi với giá thành nhẹ hơn phiên bản cũ khá nhiều.
Sau khi đi 1 thời gian bạn sẽ quen. Thế nhưng rồi bạn sẽ thấy những điểm mạnh của em nó như đi gần mấy anh cont, anh  ben, anh betong thì không có cảm giác sợ nữa. Tầm nhìn tốt góc thoát rộng thoải máy leo lề, vượt ô gà…. Cứ đem về và bạn sẽ không chê em nó được đâu.”

Kết quả hình ảnh cho Ford Wildtrak

Phiên bản Wildtrak 2018 2.0 (4x4) được thiết kế tiết kiệm nhiên liệu đáng kể so với các xe cùng dòng. Đồng thời nếu người dùng có nhu cầu đi lại, đồng thời có khả năng di chuyển ở các cung đường có địa hình đa dạng và khả năng chuyên chở của thùng hàng ở mức dưới 500kg thì chiếc xe này là một lựa chọn tốt nhất. Với tất cả tính năng tích hợp tạo nên đẳng cấp tương đương một chiếc SUV “nằm trong dòng xe bán tải, giá cả đưa ra là hợp lý vì không có tính thêm giá bộ phụ kiện đi kèm. Đồng thời thì theo nhận định đây cũng là  là một sự thay đổi tốt hơn hẳn khi so sánh với việc mua các dòng xe Ford Ranger đời cũ. Thêm vào đó, hãy cân nhắc mua chiếc xe này dựa trên doanh số bán ra ở thị trường các nước so với dòng xe đối thủ. Đây là thông tin thể hiện rõ nhất lựa chọn của người dùng thế giới và trải nghiệm cá nhân.

Tổng quan lại thì bạn hãy tin tưởng vào vị thế hơn 100 năm của “vua bán tải” Ford Ranger mà nắm bắt ngay cơ hội sở hữu phiên bản Wildtrak 2018 lý tưởng này.

Chưa có câu trả lời nào