Ô tô mới ra mắt LEXUS LX 570 2019 phiên bản 7 chỗ tại Việt Nam có gì khác biệt

Ô tô Lexus LX 570 ra mắt thế giới lần đầu tiên vào năm 1990, là lời đáp trả của Lexus đối với Land Rover Range Rover. Trải qua thời gian, Lexus LX 570 đã có một số điều chỉnh để không bị “hụt hơi” trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ nhưng vẫn được giữ những điểm đặc trưng, tạo nên một SUV LX khác lạ, lôi cuốn và hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về chiếc xe này nhé!

Thiết kế xe 

Rất nhiều thông tin nhận định chiếc Lexus LX 570 là một mẫu SUV off-road được nâng cấp từ Toyota Land Cruiser. Từ phong cách thiết kế cho đến các tính năng, trang bị đều phát triển dựa trên nhiều phiên bản đi trước như Toyota Land Cruiser LX vốn là dòng xe tập trung nhiều vào khả năng off-road. Thế nhưng, với những gì làm nên diện mạo của chiếc xe đã khiến chúng ta suy nghĩ lại, người Nhật bao giờ cũng cân bằng giữa mặt thẩm mỹ với chất lượng sản phẩm. Với những đối thủ như Cadillac Escalade gây ấn tượng bằng vẻ đẹp hào nhoáng, đồng thời mang đậm chất điện ảnh Mỹ thì phiên bản Lexus LX 570 lại khẳng định mình bằng vẻ ngoài tinh tế đến từng chi tiết, cũng như vẻ huyền bí giống với con người và văn hóa hóa Nhật Bản.

Lexus LX 570 2019 sở hữu kích thước 5.080 x 1.980 x 1.865 (mm) a1

Phiên bản Lexus LX 570 2019 sở hữu kích thước tương ứng của 3 chiều như sau 5.080 x 1.980 x 1.865 (mm) và chiều dài cơ sở đạt có kích thước đạt 2.850 mm.

Nột thất sang trọng

Thiết kế với khoang nội thất, một không gian sang trọng chưa đủ để nói hết về Lexus LX 570 2019. Sang trọng đi đôi với trang bị tiện nghi hiện đại vượt bậc hàng đầu hiện nay. Các chi tiết được trau chuốt từ đường nét nhỏ nhất, sắp đặt khéo léo, khoa học để tạo ra một không gian thoáng, rộng, đầy đủ, trọn vẹn cảm xúc.

Một khi bạn chạm khẽ vào tay nắm cửa, cửa xe tự động mở ra, nó sẽ chào mừng người sử dụng bằng loạt đèn LED chiếu sáng khu vực để chân hiện đại. Khi đã ngồi trong xe chúng ta mới cảm nhận những điểm đặc trưng của triết lý thiết kế L-finesse, một “sợi dây” liên kết giữa nội thất và ngoại thất của xe hàng đầu hiện nay.

Lexus LX 570 2019  thiết kế bảng táp-lô hiện đại

Các chi tiết trên bảng táp-lô của Lexus LX 570 2019 bố trí khoa học, gọn gàng a1

    Đánh giá xe Lexus LX 570 2019: Ngăn làm mát đựng đồ uống/thức ăn 1

 

Không những vậy đối với những chi tiết trên bảng táp-lô được bố trí khoa học, gọn gàng nhưng vẫn thể hiện rõ sự đẳng cấp với chất liệu gỗ ốp Shimamoku màu sáng/tối đan xen hoàn hảo cùng chất liệu da bọc cao cấp. Xe có một màn hình thông tin giải trí cỡ lớn kích thước khoảng 12,3 inch đặt ở chính giữa, đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm đỉnh cao. Bên cạnh đó người dùng có thể thực hiện thao tác lựa chọn chế độ lái hay hỗ trợ vượt địa hình. Đối với riêng tính năng kiểm soát thân xe được phân chia thành khu vực điều khiển riêng biệt, tách hẳn khu vực điều chỉnh tiện nghi trên xe để việc điều khiển xe thuận tiện, dễ dàng hơn.

Được biết với mức giá hơn 7,8 tỷ đồng, khách hàng sẽ được sở hữu một mẫu xe hội tụ tinh hoa của thương hiệu Lexus. Đi kèm với sự sang trọng, đẳng cấp, tinh tế trên từng chi tiết sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó thì, chiếc xe không phải lựa chọn đáng lưu ý cho những người đam mê cảm giác lái phấn khích trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào