Honda Accord 2019 chính thức trình làng xe Đông Nam Á

Mới đây một thông tin cho biết phiên bản Honda Accord 2019 vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á thông qua Triển lãm Thai Motor Expo 2018 đang diễn ra ở Thái Lan. Dự kiến, được biết mẫu sedan cỡ trung này sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á khác.

Kết quả hình ảnh cho Honda Accord 2019

Động cơ

Được biết tại thị trường Thái Lan, Honda Accord 2019 được phân phối với 3 tùy chọn động cơ gồm 2 đốt trong và 1 hybrid. Trong đó, khối động cơ xăng i-VTEC 1,5 lít đi cùng với động cơ 4 xi-lanh chính là loại đang được dùng cho Honda Civic mới hiện nay. Ở Accord 2019, cỗ máy 1,5 lít này sản sinh công suất 194 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm, kết hợp cùng hộp số biến thiên liên tục CVT, còn đối với phiên bản Civic con số sức mạnh chỉ dừng ngưỡng khoảng 172 mã lực.

Tiếp tục là lựa chọn động cơ xăng thứ hai của Accord mới là loại 2.0L 4 xi-lanh và có thêm sự hỗ trợ của bộ tăng áp cho ra công suất 256 mã lực và 370Nm mô-men xoắn, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp tiên tiến. Trên thực tế thì đây chính là bản tinh chỉnh từ khối động cơ trong Honda Civic Type R.

Kết quả hình ảnh cho Honda Accord 2019

Tiếp tục với truyền động thứ 3 của Accord 2019 tại Thái Lan là hệ thống hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD), kết hợp giữa máy xăng 2.0L 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên đạt khoảng (143 mã lực/175Nm), với công nghệ Atkinson Cycle và mô-tơ điện khoảng (181 mã lực/315Nm), có thể cung cấp tổng công suất 212 mã lực. Toàn bộ sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số đơn cấp.

Theo thông tin được biết thì, Honda Accord 2019 sẽ chính thức được bán ra tại Thái Lan vào đầu năm sau, dù cho giá bán hiện tại vẫn còn là một ẩn số. Thế nhưng đó là lý do mà chiếc xe trưng bày ở Thai Motor Expo đều được dán kín cửa kính để không bị lộ nội thất trong xe.

Ngoại thất xe

Kết quả hình ảnh cho Honda Accord 2019

Xét về thiết kế ngoại thất, Honda Accord 2019 ở Đông Nam Á không khác gì phiên bản ở Mỹ, ngoại trừ việc thiếu đèn màu vàng ở góc trên của đèn pha. Mẫu sedan hạng trung vẫn sở hữu các mâm hợp kim 17 inch, thanh crôm nằm trên đầu và đuôi xe, cánh gió trên cốp sau và cụm đèn pha LED hiện đại. 

Ngoài ra xe cũng được trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ lái, với gói an toàn Honda Sensing bao gồm: hệ thống giảm thiểu va chạm, cảnh báo chệch làn đường, giảm thiểu chệch làn đường và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng cho việc vận hành của xe. Cùng chào đón phiên bản mới nhất này đến với thị trường Đông Nam Á nhé!

Chưa có câu trả lời nào