Đánh giá chiếc siêu xe độc nhất vô nhị của đại gia khét tiếng thế giới - Ferrari SPCJ3

Ferrari là thương hiệu siêu xe nổi tiếng bậc nhất tại Italia. Không chỉ sở hữu những mẫu siêu xe cực kì độc đáo và thiết kế vô cùng sáng tạo đi cùng trang bị tối tân, mới đây hãng này còn gây chú ý khi sản xuất duy nhất một siêu phẩm phiên bản đặc biệt mang tên SPCJ3 dành riêng cho một vị đại gia khét tiếng có niềm yêu thích với môn nghệ thuật đại chúng (Pop Art).

Thiết kế

Theo công bố của Ferrari, đại gia đặt hàng SCPJ3 là một người “đặc biệt tâm huyết với nghệ thuật đại chúng” và họ đã thiết kế ngoại thất xe dựa trên đặc điểm này. Thân xe toát lên khung màu trắng Bianco Italia chủ đạo nhưng kết hợp thêm 2 tông màu xanh Azzuro Met và vàng Giallo Modena. Bên cạnh đó, bộ body kit đặc biệt được Ferrari chế tạo riêng theo ý muốn của chủ xe trong suốt 2 năm trời ròng rã với điểm nhấn là cản trước độc đáo cùng 2 khe gió mạnh mẽ trên nắp ca pô. Đuôi xe cũng có nhiều chi tiết đặc biệt riêng như bộ khuếch tán gió phía sau làm bằng sợi carbon, hệ thống ống xả dạng tứ và nắp bình xăng làm từ nhôm.

Nội thất

Nội thất xe cũng không kém phần đặc biệt khi chủ nhân chiếc xe lựa chọn chất liệu da cao cấp xanh và trắng. Tất cả cùng toát lên vẻ hiện đại và không kém phần tinh tế trong thiết kế của Ferrari SPCJ3. Ngoài ra những chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như các công nghệ được sử dụng trên chiếc xe này không được nhà sản xuất công bố nhưng chắc chắn đó sẽ là những công nghệ tối tân và hiện đại nhất trên thế giới hiện nay.

Động cơ

Trái với liên tưởng của nhiều người khi nghe tin về một phiên bản đặc biệt mới do Ferrari phát triển, SPCJ3 không sử dụng khung gầm 812 Superfast mới mà lại chọn F12tdf làm nền tảng khiến giá trị mẫu xe này khó lòng đo đếm được bằng các phương pháp thông thường. Trước đó, một phiên bản gần nhất có liên quan tới F12tdf mui trần là bộ 3 F12 TRS đã ra mắt từ vài năm trước. Dù vậy, việc phát triển từ khung gầm F12tdf cũng khiến SCPJ3 không thể sử dụng hệ thống động cơ V12 với dung tích 6.5L của Ferrari mà chỉ ứng dụng được bản 6.3L nhỏ hơn một chút, tuy nhiên công suất hệ thống vẫn đạt mức ấn tượng 769 mã lực.

Đó cũng là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi đã cập nhật được về chiếc siêu xe độc nhất trên thế giới SPCJ3 của Ferrari. Hy vọng rằng bài viết này đã mang tới một tin tức khá thú vị dành cho những người yêu xe. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi các bài viết vừa qua của chúng tôi và mong rằng bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để không bỏ lỡ những điểm tin hấp dẫn và thú vị khác!

Chưa có câu trả lời nào