Chiêm ngưỡng mẫu xe điện Audi e-tron GT cực thu hút

Audi e-tron GT là một sản phẩm xe điện tiếp theo của Audi, vừa mới được chính thức giới thiệu tới thị trường tiêu dùng tại triển lãm xe ô tô Los Angeles vừa qua. Đây là dòng xe điện sở hữu những tính năng mới mẻ, ấn tượng, hứa hẹn có thể thách thức được cả Porsche Taycan và cả Tesla Model S. Hãy cùng xem chi tiết nhé.

Về thiết kế và ngoại hình

Dòng xe Audi e-tron GT này mang dáng dấp thiết kế của một mẫu coupe có 4 cửa, trông tương tự như dòng A7 Sportback (xét về cả mặt kích thước lẫn ngoại hình). Đây không phải là một trong các mẫu xe thuộc phong cách thể thao đa dụng như là e-tron. Hơn nữa, nếu ó sánh với mẫu EV thuộc mẫu đầu tiên của hãng Audi  - A7, dòng e-tron GT cũng có khả năng chỉ rõ cho thị trường thấy nó sở hữu thiết kế khá là góc cạnh, đồng thời có thể gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ hơn nhiều so với mẫu kia.

Bên cạnh đó, nếu Audi e-tron GT được đặt lên bàn cân để so sánh với dòng Tesla Model S và cả Porsche Taycan thì nó cũng có thể dễ dàng thể hiện được sự vượt trội trong thiết kế ấy một cách rõ ràng. Những nét đặc trưng trong thiết kế của Audi e-tron GT được thể hiện khá rõ nét ở thiết kế của mặt trước. Cụ thể, xe được trang bị cản va rất cứng cáp và vuông vức; cùng với khe hút gió khá góc cạnh, kèm theo lưới tản nhiệt hình lục giác, và cả cụm đèn pha có tên Matrix LED được trang trí họa tiết hình tia chớp trông siêu độc đáo.

Ngoài ra, một điểm rất đáng chú ý ở dòng này nữa nằm ở bộ la-zăng tuyệt đẹp được thiết kế với kích thước lên đến 22 inch ấn tượng, cùng với sự biến mất của bộ phận tay nắm cửa. Audi e-tron GT sở hữu mặt sau với vẻ cứng cáp, dù có đơn giản nhưng vẫn rất có tính thẩm mỹ ấn tượng; trông rất đẹp mắt và thu hút nhờ trang bị dải đèn hậu được thiết kế vắt ngang đuôi xe rất lạ và độc đáo.

Về mặt động cơ và vận hành

Audi e-tron GT được hãng trang bị một hệ thống động lực điện, bao gồm những mô-tơ riêng biệt được đặt đy đủ ở  cả phía trước và sau. Cụ thể, nhờ trang bị này, xe có thể sản sinh được tổng công suất lên tới 582 mã lực; đồng thời xe cũng được tích hợp công nghệ điều hướng lực kéo cho xe 4 bánh rất ấn tượng.

Xe hoạt động dựa trên khối pin lithium-ion, sở hữu dung lượng lên tới 90kWh. Do đó, Audi e-tron GT có khả năng dễ dàng hoạt động một cách liên tục tới hơn 400km (dựa theo tiêu chuẩn WLTP bản mới) mà chỉ cần sau một lần sạc điện đầy. Hệ thống sạc nhanh 800V cũng được trang bị, chỉ sau 20 phút giúp tái nạp tới 80% lượng điện năng dành cho khối pin.

Nhìn chung, Audi e-tron GT thực sự là một trong những dòng xe điện ấn tượng, vừa mới ra mắt nhưng hứa hẹn sẽ nhận được sự tin dùng và ưa chuộng của nhiều khách hàng trên toàn thế giới với những cải tiến và tiện ích nó được trang bị.

Chưa có câu trả lời nào