Genesis G90 2020 ra mắt tại Hàn Quốc với diện mạo hoàn toàn mới và độc đáo!

Mới đây chiếc ô tô Genesis G90 2020 đã chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc với một vài thay đổi về thiết kế và bổ sung về công nghệ. Hãy cùng tìm hiểu sự thay đổi về chiếc xe này bạn nhé!

Được biết thì chiếc ô tô đắt giá Genesis đã trình làng G90 2020 tại Hàn Quốc trong tuần này, đây cũng là mẫu sedan chủ lực nhận được một số thay đổi về mặt thiết kế cũng như công nghệ hàng đầu hiện nay nổi bật với những thiết kế độc đáo hàng đầu.Tạo nên một điểm nhần nổi bật Genesis G90 khi nhà sản xuất đã sử dụng lưới tản nhiệt mới hình huy chương kết hợp với phần mũi nhọn làm điểm nhấn ở phía dưới của chiếc xe này, ở hai bên của xe đó là cụm đèn pha G-Matrix có hiệu ứng mô phỏng lại ánh sáng phản chiếu từ viên kim cương đắt giá. Hiệu ứng hoàn toàn mới này cũng được áp dụng cho cụm đèn hậu mới và mâm xe tùy chọn 19 inch. Đồng thời với phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc hiện nay có hai lựa chọn màu ngoại thất mới hàng đầu khi chọn lựa xe đó là là Porto Red và Gold Coast Silver.

Kết quả hình ảnh cho Genesis G90 2020

Nhìn chung một cách tổng thể, đối với nội thất của G90 facelift nó đã được giữ lại phong cách thiết kế trước đó thế nhưng đơn giản hóa bảng điều khiển, nhà thiết kế lại các khe gió và hiệu chỉnh lại hệ thống điều hướng thông tin giải trí.

Kết quả hình ảnh cho Genesis G90 2020

Ngoài ra chiếc xe còn được thiết kế chiếc màn hình 12,3 inch ở bên trong xe và được chia thành hai phần với giao diện màu đồng là điểm nhấn. Hiện màn hình cảm ứng giờ đây đã hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, đồng thời có tính năng phóng to và thu nhỏ. Đồng thời nó cũng sẽ tự động cập nhật hệ thống ôtô thông qua giao thức OTA.

Kết quả hình ảnh cho Genesis G90 2020

Hiện chiếc Genesis G90 tiếp tục được trang bị động cơ đạt mức V6 3.3L tăng áp kép, đồng thời có thể sản sinh công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm. Trong khi động cơ  mới hơn là V8 5.0L sản sinh công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm.

Đối với Genesis từng gọi mẫu sedan chủ lực là của hãng EQ900 tại Hàn Quốc, thế nhưng nay đã được đổi tên để phù hợp với các thị trường khác. Đồng thời thiết kế mẫu xe G90 đây cũng là model đầu tiên ra mắt với vai trò đánh dấu một thương hiệu hoàn toàn mới. Được biết thì đến năm 2021, hãng xe Genesis cũng sẽ ra mắt thêm bản SUV và coupe hoàn toàn mới lạ của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi hôm nay!

Chưa có câu trả lời nào