Đối thủ mới của siêu xe Lamborghini Urus đến từ Lexus sẽ sớm được vén màn xuất

Theo nguồn tin mới đây của tờ The Drive đăng tải, thì hiện dòng SUV này vẫn đang được  sử dụng khung gầm hoàn toàn mới đi kèm nền tảng thiết kế là concept LF-1 Limitless mới ra mắt không lâu. Phiên bản tiêu chuẩn của SUV mới nhất này sẽ trang bị động cơ 3.5 V6, tăng áp kép tương tự mẫu lên đến LS 500, công suất hoạt động đặt 424 mã lực. Hệ thống động cơ xe có thể kết hợp cùng 2 động cơ điện nhằm tăng khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.

Một phiên bản hiệu suất cao F mới đây được nhà sản xuất cho biết có thể sử dụng động cơ V8 4.0L và có thể tăng áp kép giống dòng xe tin đồn khác của Lexus là LC F cũng được thiết kế tương tự. Đồng thời để "qua mặt" được Urus hiện có, thì động cơ này phải vượt qua cột mốc với con số 641 mã lực của mẫu xe Italia.

Kết quả hình ảnh cho siêu xe SUV của Lexus


Ngoài việc sở hữu công suất mạnh hơn rất nhiều, chiếc siêu xe SUV Lexus có thể sở hữu mức giá chỉ tầm 150.000 USD, với mức giá này nó được nhận định rẻ hơn Urus 50.000 USD. Nếu những thông tin đưa ra chính xác, thì chiếc siêu SUV của hãng Lexus sẽ trình làng năm 2020, đồng thời trước khi bán ra thị trường năm 2021.Thế nhưng, khả năng vận hành và đánh lái của chiếc Urus vẫn được đánh giá rất cao so với Lexus và thương hiệu Nhật cần giải quyết vấn đề này một cách thật thuyết phục nếu không muốn bị bỏ lại đàng sau

Tại Việt Nam hiện nay, chiếc siêu xe SUV Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã về tay đại gia Minh "nhựa". Về thiết kế của hãng này, Lamborghini Urus là sự pha trộn giữa Aventador và Huracan trong hình hài của một chiếc SUV. Xe sở hữu bộ vành cỡ lớn với kích thước  đạt tới 23 inch khá lớn. Lực hãm của xe đến từ bộ phanh gốm-carbon CCB tiêu chuẩn hiện đại hàng đầu, với đĩa phanh đó là 440 x 40 mm ở trước và đạt 370 x 30 mm ở sau.

Thị trường xe - Lexus tung 'người mới' cạnh tranh Lamborghini Urus (Hình 3).

Siêu xe lần đầu được sản xuất Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam.

Được biết thêm động cơ quan trọng nhất của Urus là khối động cơ V8 Biturbo 4.0L, cho công suất 641 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua 2.250 và 4.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc của xe rất nhanh 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây, 0-200 km/h trong 12,8 giây. Xe có tốc độ tối đa 305 km/h, vượt qua Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới.

Với những thông tin số liệu về chiếc SUV này chắc hẳn khiến giới yêu xe không thể rời mắt, cùng chờ đợi ngày chiếc xe này được ra mắt để trực tiếp thưởng thức cũng như có những thông tin tốt hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào