Siêu phẩm Pagani Huayra Roadster chính thức ra mắt giới xe ô tô hàng đầu thế giới

Sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu, hiện chiếc  Pagani Huayra Roadster thật sự là một chiếc siêu xe mà người ta gọi nó là “có tiền chưa chắc mua được”. Vậy nhưng cơ hội đã mở ra cho các khách hàng muốn sở hữu khi mới đây một đại lý có tên Seven Car Lounge tại Ả Rập Xê Út đã đang bán chiếc Huayra Roadster với số thứ tự đầu tiên được sản xuất 1 of 100.

Tổng quan nội-ngoại thất của xe

Chiếc xe sở hữu ngoại thất của chiếc xe được hoàn thiện với màu sơn trắng nguyên bản, cùng với các điểm nhấn sợi carbon xuất hiện ở cản trước, ốp sườn hai bên và bộ khuếch tán khí động học phía sau. Thiết kế bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau được sơn bạc sáng bóng. Cùng với đó là hệ thống phanh Brembo  một hệ thống hàng đầu thế giới hiện nay với các đĩa phanh gốm carbon, cùng với đó là kẹp phanh trước với 6 piston và 4 piston phía sau của xe.

Siêu phẩm Pagani Huayra Roadster "1 of 100" được rao bán - 2

Hiện tại được biết thì trọng lượng chỉ 1.280 kg, chiếc Pagani Huayra Roadster nhẹ hơn 80 kg so với bản coupe nhờ vật liệu carbon-titan vật liệu đặc biệt mới hàng đầu thế giới và được đặt tên là Carbo-Triax HP52, nó có thể giúp cải thiện độ cứng xoắn của khung xe thêm 52%. Đồng thời bên trong nội thất của siêu xe này còn có thiết kế ghế ngồi được bọc da cùng màu thân xe, cùng với đó là vật liệu sợi carbon được ứng dụng để sản xuất. Chiếc xe có 5 chế độ lái hàng đầu thế giới gồm Wet, Comfort, Sport, Race và ESC Off.

Siêu phẩm Pagani Huayra Roadster "1 of 100" được rao bán - 3

Giống như những chiếc Huayra khác, đối với siêu xe này thì sức mạnh của chiếc xe đến từ cỗ máy V12 6.0L có thể tăng áp kép do Mercedes-AMG cung cấp,kết hợp với hệ thống khối động cơ trên cho công suất 754 mã lực và momen xoắn cực đại đạt lên đến con số 1000Nm. Tạo nên sức mạnh được truyền tới hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động Xtrac 7 cấp hoàn toàn mới và duy nhất hiện nay trên thế giới.

 

Siêu phẩm Pagani Huayra Roadster "1 of 100" được rao bán - 4
 

 

Khi xuất xưởng từ nhà máy, chiếc Huayra Roadster được các chuyên gia đánh giá sẽ có giá đề xuất từ 2,41 triệu đô. Thế nhưng có một điều khác đó là, thời điểm hiện tại, chi phí bỏ ra để sở hữu chiếc xe phải gấp nhiều lần con số 2,4 triệu đô kể trên, đặc biệt đây là với một siêu xe có số tự đặc biệt 1 of 100.

Siêu phẩm Pagani Huayra Roadster "1 of 100" được rao bán - 6

Hiện tại chiếc siêu xe sắp ra mắt thị trường đang được hàng ngàn giới yêu xe theo dỗi, đồng thời chiếc xe còn được mệnh danh với các tên đó là tiền chưa mua được chắc hẳn sẽ đem lại nhiều sự bất ngờ và cùng nhau theo dõi ngày chiếc siêu xe này trình làng và đưa vào sử dụng nhé

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào