Cấu hình cao nhất của Mercedes-Benz CLS 2019 thế hệ mới có giá lên tới 116.000 USD!

Mercedes-AMG GT 4 cửa được xem là mẫu coupe bốn cửa sang trọng nhất của hãng xe Đức. Nhưng nếu bạn chỉ thích kiểu dáng xe và không cần động cơ quá mạnh, Mercedes-Benz CLS mới với đại diện CLS 53 sẽ là lựa chọn phù hợp. Không chỉ sở hữu diện mạo thu hút hơn, Mercedes-Benz CLS phiên bản mới 2019 còn được trang bị một dàn động cơ hoàn toàn mới.

Ngoại thất

Kiểu dáng tổng thế của Mercedes-Benz CLS 2019 không thể gây ra bất cứ nhầm lẫn nào nhờ vào những đường viền rõ ràng chạy dọc thân và hông xe. Theo Mercedes, CLS thế hệ thứ ba đã phản ánh được “khí chất bất diệt” của CLS thế hệ đầu tiên. Để dễ hiểu hơn, cần phải nhấn mạnh rằng Mercedes-Benz CLS chính là chiếc xe đặt nền móng cho phân khúc coupe cửa hạng sang khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004.

Ở phía trước, Mercedes-Benz CLS 2019 gợi nhớ ít nhiều đến mẫu siêu xe AMG GT, đặc biệt khi nhìn vào kiểu dáng lưới tản nhiệt. Đèn chiếu sáng tích hợp với đèn báo rẽ và được đặt tiếp nối theo đường viền của lưới tản nhiệt. Ngoài việc được trang bị công nghệ LED giống như đèn chiếu sáng, đèn đuôi trên Merdedes-Benz CLS nổi bật như một viên pha lê với hiệu ứng không gian ba chiều. Mặc dù hình dáng và vị trí của đèn đuôi giúp làm nổi bật chiều rộng của CLS phiên bản mới, song nó vẫn không quá khác biệt so với chiếc xe hiện tại.

Nội thất

Bên trong, Mercedes-Benz sở hữu một không gian nội thất thanh lịch không kém gì so với E-Class, với các lỗ thông khí được chiếu sáng dịu nhẹ và ghế ngồi hoàn thiện thủ công. Mercedes-Benz trang bị hai màn hình cỡ lớn cho CLS 2019, vừa hiển thị đồng hồ, vừa hiển thị thông tin giải trí giống như trên một số mẫu xe cao cấp S-Class. Hệ thống ánh sáng cabin có khả năng điều chỉnh màu với 64 lựa chọn khác nhau. Thậm chí, ánh sáng cabin còn có khả năng thay đổi nhanh chóng theo nhiệt độ mà hệ thống điều hòa không khí thiết lập. Chẳng hạn, ánh sáng chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ ấm và màu xanh khi nhiệt độ mát.

Động cơ

Riêng động cơ đốt trong đã cho công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Trong khi đó, động cơ điện tích hợp (hybrid) bổ sung thêm 21 mã lực và mô-men xoắn 249 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp truyền sức mạnh lên bốn bánh xe, Mercedes-Benz AMG CLS 53 chỉ mất 4,4 giây tăng tốc từ 0-96 km/h.

Hiện tại thì giá khởi điểm Mercedes-Benz AMG CLS 53 bản cao nhất tại thị trường Mỹ là 79.900 USD. Tuy nhiên, con số này nhanh chóng tăng lên 115.905 USD nếu chọn cấu hình cao nhất. Đổi lại, xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3.0L kết hợp với động cơ lai hybrid.

 

Chưa có câu trả lời nào