Range Rover Sport SVR 2019 sang và ngầu hơn nhờ gói độ của Kahn Design

Mới đây phiên bản mới ra mắt thị trường Range Rover Sport SVR 2019 đã được kết hợp để trở nên ngầu hơn nhờ gói độ Kahn Design của nước Anh.

Gói độ Kahn Design đã gắn bó chặt chẽ với các chương trình nâng cấp cho các mẫu xe của Land Rover từ nhiều năm qua. Với chất lượng và thiết kế của Kahn Design đã được khẳng định qua sự hài lòng kèm theo sự mến mộ của khách hàng toàn thế giới. Kể từ khi được hãng này ra mắt lần đầu vào năm 2014, Range Rover Sport SVR luôn là mẫu xe mạnh nhất và mang tính thể thao nhất trong dòng hệ thống sản phẩm của Range Rover. Không những nâng cấp hiệu năng liên quan tới động cơ và chassis, mà phiên bản này cũng sở hữu bộ bodykit thể thao hơn so với những chiếc Range Rover Sport.

Range Rover Sport SVR 2019 ngầu hơn nhờ gói độ Kahn Design - Hình 1

Đối với bản độ này tên gọi đầy đủ là Range Rover Sport SVR “Pace Car First Edition” 2019, được thực hiện trên chiếc Range Rover Sport 5.0 V8 Supercharged SVR 2019 với gói độ nội – với ngoại thất của Kahn Design sẽ khiến cho chiếc SUV hiệu năng cao Anh Quốc trở nên bắt mắt và nổi bật hơn rất nhiều.

Range Rover Sport SVR 2019 ngầu hơn nhờ gói độ Kahn Design - Hình 3

Thiết kế ngoại thất xe, hãng độ này đã thiết kế cho chiếc xe phần đầu hoàn toàn mới, và toàn bộ chỉ giữ lại cặp đèn pha nguyên bản. Hệ thống cụm lưới tản nhiệt, cản trước được thiết kế lại toàn bộ tạo cái nhìn khác biệt hầm hố hơn cho xe. Đồng thời kết hợp thêm cùng ốp bánh xe phong cách widebody được Kahn Design thiết kế đặc biệt, giúp ăn nhập hoàn hảo với kiểu dáng nguyên bản của Range Rover Sport SVR.

 

Range Rover Sport SVR 2019 ngầu hơn nhờ gói độ Kahn Design - Hình 4

Bản độ này cũng sử dụng bộ mâm với đường kính lên tới 23 inch mà Kahn Design thiết kế riêng biệt. Thiết kế được kết hợp với mâm 23 inch là lốp thành mỏng cho phù hợp với mâm xe. Ngoài ra, khi sử dụng bộ mâm này với lốp thành mỏng thì khách hàng sẽ phải chấp nhận rằng khả năng vượt địa hình của xe sẽ bị ảnh hưởng. Phía sau xe Kahn Design lắp thêm cánh đuôi, khuếch tán không khí dưới cản và cặp ống xả kép.

Động cơ

Động cơ của chiếc xe vẫn được Kahn giữ nguyên, với động cơ xăng V8 5.0L Supercharged trên chiếc SVR mới đạt 575PS và mô-men xoắn cực đại 700Nm, cùng với đó là sự kết hợp với hộp số tự động 8 cấp 8HP70 của ZF, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khung sườn đã được tối ưu từ đó giúp xe có khả năng vận hành tốc độ cao và nhanh. Nhờ đó, mà phiên bản 2018 có thể tăng tốc từ 0-96km/h mất 4,3 giây và đạt tốc độ tối đa 283km/h.

Hãy cùng trải nghiệm và khám phá chiếc xe độc đáo và mới lạ mới được ra mắt này nhé!

Chưa có câu trả lời nào