Kia sắp đưa ra thị trường Kia morning 2019 mới cùng hàng loạt cải tiến nổi bật

Kia Morning 2019 rất đáng để người tiêu dùng chờ đợi với những cải tiến ấn tượng: Động cơ mới, ngoại thất mới, kích thước lớn hơn và có tới 6 túi khí. 

Kia Morning 2019 là phiên bản động cơ mạnh nhất nằm trong dòng xe hạng A của Kia. Cụ thể, Kia Morning mới được sử dụng động cơ tăng áp T-GDI, dung tích 1.0L, sản sinh công suất 99 mã lực, mô-men xoắn 176 Nm tại 1.500 vòng/phút, cùng hộp số sàn 5 cấp. Với động cơ mới này, Kia Morning 2019 có thể làm tăng tốc 0-100 km/h trong 10,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 180 km/h.

 

Ở 2 dòng xe này, ngoại thất của xe được thiết kế lại với cản trước thể thao, hốc gió lớn, lưới tản nhiệt với những chi tiết màu đỏ thu hút. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống ống xả kép cùng bộ mâm hợp kim 16 inch.

Kia được làm mới hoàn toàn phần đầu xe với lưới tản nhiệt, đèn pha và cản trước thiết kế lại. Chiều dài của trục cơ sở được kéo dài thêm 15 mm để tăng không gian nội thất, chiều dài tổng thể vẫn giữ nguyên ở mức 3.595 mm.

Phần thân vỏ của xe Morning mới sử dụng thép tăng cường độ cứng hơn 2 lần so với thế hệ cũ, điều này không chỉ giúp tăng độ an toàn mà còn giúp giảm độ ồn cho không gian nội thất.

Kia Morning 2019 có tất cả là 3 phiên bản động cơ, trong đó mạnh nhất là loại máy xăng 1.0 T-GDI tăng áp mới, có công suất cực đại 99 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Phiên bản này được đi kèm với hộp số tay 5 cấp và có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 10,1 giây, tốc độ tối đa 180 km/h.

Hai phiên bản động cơ thấp hơn đều là máy xăng hút khí tự nhiên, một bản 1.0 công suất 66 mã lực và một bản 1.2 công suất 83 mã lực. Cả hai đều được sử dụng hộp số tay 5 cấp tiêu chuẩn. Tùy chọn hộp số tự động 4 cấp chỉ được trang bị trên phiên bản 1.2.

Nội thất Morning 2019 khiến mọi người khá ấn tượng với bộ ghế giả da màu đỏ đen tương phản nổi bật, bàn đạp ga – phanh – ly hợp bằng thép không gỉ, và tay nắm cửa crom, cửa sổ trời điều chỉnh điện, hệ thống sưởi ở ghế trước và vô-lăng, hệ thống điều hòa tự động, màn hình giải trí trung tâm 7 inch cùng với Apple CarPlay và Android Auto.

Mức giá của Picanto GT-Line có giá khoảng là 17.700 USD, và phiên bản Picanto GT-Line S giá 19.500 USD.

Tính an toàn được nâng cao hơn với 6 túi khí tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản, tùy chọn túi khí đầu gối, hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESC) đạt tiêu chuẩn và tùy chọn hệ thống tự động phanh khẩn cấp.

Mặc dù chưa được công bố giá cụ thể nhưng Kia cho biết sẽ bắt đầu bán ra Picanto mới tại châu Âu từ quý 2 năm nay. Đối với phiên bản cao cấp nhất là 1.0 T-GDI thì khách hàng sẽ phải đợi đến khoảng cuối năm.

Với tất cả những đánh giá trên đây có thể thấy rằng Kia morning thực sự là một chiếc xe mà người tiêu dùng nên chờ đợi bởi vì đây không chỉ là một chiệc xe có giá cả phải chăng mà còn là một chiếc xe có rất nhiều cải tiến cao cấp giúp làm tăng thêm tiện ích và an toàn toàn cho người sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào