Chevrolet Spark 2019 ra mắt với giá cực ưu đãi!

Mới đây phiên bản Chevrolet Spark 2019 được ra mắt với giá cực rẻ, thiết kế ngoại thất nhiều màu sắc và được trang bị an toàn tiên tiến trong tầm giá, hệ thống thông tin giải trí tốt nhưng bên cạnh đó vẫn có thêm một số hạn chế.

Thiết kế

Spark 2019 sở hữu đầu và đuôi xe ngắn đặc trưng của dòng xe đô thị truyền thống. Khi nhìn kỹ vào mặt trước của Spark mới nhất, tay lái có thể nhận thấy rằng hình dạng lưới tản nhiệt và hai cổng hút gió phía ngoài hơi khác một chút.

Kết quả hình ảnh cho Chevrolet Spark 2019

Phiên bản mới này được thiết kế với đèn pha projector tùy chọn cung cấp cho Spark nhỏ bé một dáng vẻ cao cấp hơn. Bên cạnh đó cản xe nằm ngang khiến đầu xe trông giống như một chiếc mũi sáng bóng. Điều này càng thuyết phục người xem rằng Spark là mẫu xe nhỏ bé với giá cả phải chăng. Cuối cùng, phần đèn ban ngày LED (không tiêu chuẩn) có vị trí thấp hơn trước để cung cấp cho Spark.

Nhìn tổng quan không có nhiều sự tinh tế cho hình dạng tổng thể của Spark ngoại trừ phiên bản Spark Activ khá cứng cáp. Phiên bản mới này cao hơn gần 1 inch (2,54cm) so với các biến thể còn lại.

Các đèn hậu kép mới sẽ cập nhật cho phần phía sau của Chevrolet Spark 2019. Xe được trang trí với một loạt các màu sắc sôi nổi, trẻ trung. Đặc biệt đáng chú ý khác dành cho Spark 2019 là cổng USB của phiên bản trước đó và giắc cắm phụ trợ được thay thế bằng hai cổng dữ liệu USB phát sáng. Ngoài ra, cabin còn được thiết kế thêm màu True White.

Nội thất 

Khi ở trong xe cả tài xế và hành khách đều có tầm nhìn tốt. Ghế trước được bọc trong nhiều loại vải đa dạng, sử dụng chất liệu bọc tổng hợp tùy thuộc vào biến thể. Cửa sau của xe có thể mở rộng. Tuy nhiên, không gian chỗ để chân ghế sau chỉ rộng 84cm nên hàng ghế thứ hai khá chật chội đối với người lớn.

Kết quả hình ảnh cho Chevrolet Spark 2019

Phiên bản Chevrolet Spark 2019 cung cấp nhiều trang bị an toàn hơn so với mong đợi. Xe đã có sẵn với công nghệ tránh va chạm tiên tiến. Hiện tại Spark đã cung cấp phanh khẩn cấp tự động tốc độ thấp và cảnh báo làn đường khởi hành trong gói Driver Confidence. Gói này chỉ có trên biến thể Spark 2LT.

Chevrolet Spark 2019 được thiết kế tiết kiệm nhiên liệu tốt, ở mức 6,7 lít/100km khi chạy kết hợp ( khoảng 7,8 lít/100km trong thành phố và 6,2 lít/100km trên đường cao tốc).

+) Ưu điểm: Giá thành rẻ, có nhiều màu sắc ngoại thất, được trang bị an toàn tiên tiến trong tầm giá kết hợp hệ thống thông tin giải trí tốt.

+) Nhược điểm: Ghế sau của xe chật, khoang hành lý nhỏ, hộp số CVT của xe kêu to.

Trên đây là một số thông tin mới cập nhập của chiếc Chevrolet Spark 2019 hy vọng sẽ giúp ích cho bạn tìm hiểu kỹ hơn chiếc xe này.

Chưa có câu trả lời nào