Những điều nên biết về bọc ghế da ô tô

Ghế da ô tô thường nhanh hư, cứng, rách, nứt và cũ kĩ sau một thời gian sử dụng. Kinh nghiệm bọc ghế da ô tô dưới đây rất hữu ích cho những ai chưa biết. Thử ngay cho mình kinh nghiệm bọc ghế da ô tô để chiếc xe trông mới mẻ và sang trọng nhé.

Lúc này bạn sẽ phải bọc lại ghế da để chiếc xe không mất giá trị là không gây cảm giác khó chịu khi ngồi. Để tiện lợi và dễ dàng hơn bạn cần nắm được kinh nghiệm bọc ghế da ô tô cho mình.

Lựa chọn da bọc ghế

Có rất nhiều loại ghế da trên thị trường. Việc bọc ghế da ô tô thì bước lựa chọn da để bọc là quan trọng nhất. Bạn lựa chọn loại da nào mình cảm thấy ưng ý nhất và chất lượng da tương đối cao để da lâu hư và chiếc xe ô tô của mình thêm bền hơn.

Chất liệu da thật

Có độ bền cao, sử dụng càng lâu ghế da càng mềm, sử dụng da thật tạo cảm giác mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông.

Kinh nghiệm bọc ghế da ô tô Da thật mịn màng, có độ đàn hồi tốt, ngửi thấy mùi béo của động vật, không có mùi nhựa. Khi bạn đốt sẽ có mùi khét như tóc cháy, nhìn kỹ bạn sẽ thấy lỗ chân lông nhỏ. Da đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, vi khuẩn khó gây bệnh. Vì da thật cao cấp nên có giá thành khá cao. Thường da này sử dụng với những dân chơi xe ô tô hạng sang, dòng xe hiện đại thời thượng.

Da PU cao cấp

Da được tổng hợp từ chất liệu PU cao cấp. Đặc điểm da PU là mềm mại, không thấm nước, cũng khá tương đồng với da thật. Bạn phải quan sát kỹ vì rất dễ nhầm lẫn với da thật. Da PU cao cấp cũng được rất nhiều người sử dụng ưa chuộng bởi da có giá cr hợp lý, tạo cảm giác êm ái khi ngồi, không thấm nước, ít bám bụi bẩn, dễ vệ sinh.

Da chất liệu simili

Còn được gọi là giả da. Da được sản xuất từ chất liệu da thường Simili. Da rất bóng vì được phủ lớp Polyeste lên bề mặt. Da có độ bền không cao, chỉ sử dụng được tầm 1 đến 3 năm, da rất cứng và dễ bong tróc.

Da chất liệu nỉ

Loại này cũng được nhiều người ưa chuộng, bởi chất liệu nỉ có giá thành khá rẻ so với da thật và da PU cao cấp. Bọc ghế da ô tô bằng nỉ cũng không bám nhiều mùi, dễ dàng vệ sinh chăm sóc. Cũng khá êm ái khi ngồi.

Kinh nghiệm bọc ghế da ô tô Việc lựa chọn da để bọc ghế rất quan trọng trong việc bảo dưỡng ô tô. Nội thất ô tô cũng quan trọng với sức khỏe của bạn và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Hơn cả thế lựa chọn da ghế chất lượng thì ghế sẽ sử dụng được lâu dài hơn, tiết kiệm được chi phí thay bọc ghế da ô tô cho bạn.

Tiến hành bọc ghế da ô tô

Sau khi lựa chọn được loại da phù hợp nhất thì họ sẽ đo và may theo kích cỡ ghế. Tiếp đến là bọc vào.

Ghế da ô tô góp phần tăng cao tính thẩm mỹ cho chiếc ô tô, thể hiện sự sang trọng đẳng cấp. Hơn cả thế còn tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, sử dụng da an toàn còn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Kinh nghiệm bọc ghế da xe ô tô Vì thế dựa vào kinh nghiệm bọc ghế da ô tô bạn hãy chọn cho mình loại da vừa hợp lý vừa thỏa mái khi sử dụng.

Quá trình đo may ghế da bạn cũng nên chọn những nơi chuyên nghiệp và uy tín để tạo nên mẫu may ghế da đẹp, hiện đại và sang trọng. Tốt nhất bạn nên đến các đại lý chuyên về nội thất ô tô để bọc ghế da ô tô ưng ý nhất cũng như có mức giá cả hợp lý nhất.

Chưa có câu trả lời nào