Chiêm ngưỡng Honda Civic Type R 2019 màu mới, giá từ 36.600 USD

Honda vừa hoàn thành xuất sắc danh mục Civic tại thị trường Mỹ khi tung ra hai phiên bản Civic Type R cho hiệu suất cao và Civic hatchback với mức giá từ 36.595 USD và 22.345 USD.

Thông tin

Sau khi tung ra bản cập nhật cho Civic coupe và sedan vào hồi đầu năm, Civic Si vào tháng trước, Honda tiếp tục cho ra phiên bản mạnh mẽ nhất là Civic Type R và Civic hatchback để hoàn tất dòng xe này.

Với giá đề xuất từ 36.595 USD (đã gồm phí vận chuyển 895 USD), Honda Civic Type R 2019 có giá đắt hơn phiên bản đời trước 1.000 USD. Mức chênh lệch này là từ việc Honda bổ sung thêm phối màu xám ngọc trai Sonic Gray Pearl mới cùng một loạt nâng cấp bên trong nội thất.

Thiết kế

Tổng thể, Civic Type R 2019 sở hữu thiết kế tương tự phiên bản 2018 gồm hốc gió cỡ lớn trên cản va và cánh lướt gió trước đi kèm một hốc hút gió trên nắp ca-pô giúp làm tăng khả năng giải nhiệt cho động cơ. Trang bị thêm hệ thống chiếu sáng công nghệ LED thích ứng.

Phía sau xe nổi bật bởi cánh gió cỡ lớn, đi kèm hệ thống ống xả thể thao và cản va mới. Toàn bộ xe sở hữu bộ vành thể thao và phanh hiệu suất cao của Brembo. Tương tự phiên bản 2018, Civic Type R 2019 sẽ được trang bị hệ thống giảm chấn thích ứng Adaptive Damper System ở trên cả bốn bánh giúp cho trải nghiệm lái xe tốt hơn.

Bên trong ca-bin, xe được nâng cấp thêm một số tính năng có thể kể đến như hệ thống hiển thị giải trí với các nút bấm vật lý và nút âm lượng, nhận dạng giọng nói được cải tiến và kết nối Bluetooth. Xe có điểm nhấn bằng carbon cùng viền đỏ cho cái nhìn thể thao hơn.

Bên dưới nắp ca-pô của Civic Type R 2019 là động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L giúp sản sinh công suất 306 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Toàn bộ sức mạnh truyền tới các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp. 

Bên cạnh Civic Type R, Honda cũng hoàn tất danh sách dòng xe này với chiếc Civic hatchback 2019. Trong khi đó, phiên bản hatchback có 5 cấu hình bao gồm: LX, Sport, EX, EX-L Navi cùng cấu hình cao nhất là Sport Touring. 

Mức giá khởi điểm cho phiên bản LX cơ sở nhất là 22.345 USD, đã gồm phí vận chuyển 895 USD. Theo đó, các cấu hình Sport, EX và EX-L Navi sẽ có giá lần lượt là 23.145 USD, 24.645 USD và 27.145 USD. Trong khi bản Sport Touring cao cấp nhất có giá từ 29.645 USD.

Bên trong nội thất, Civic hatchback sở hữu những nâng cấp giống như trên Civic Type R với hệ thống hiển thị giải trí đi kèm các nút bấm vật lý và nút âm lượng, nhận dạng giọng nói được cải tiến và kết nối Bluetooth. Chiếc hatchback còn được bổ sung thêm điều hòa không khí 2 vùng độc lập, đi kèm hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto đối với bản EX trở lên.

Trang bị động cơ

Civic hatchback 2019 sở hữu động cơ tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L cho công suất 174 mã lực đối với cấu hình LX, EX, EX-L Navi và công suất 180 mã lực đối với cấu hình Sport và Sport Touring.

Tất cả các phiên bản của Civic 2019 đều sẽ sở hữu gói an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn. Bao gồm các tính năng như cảnh báo va chạm trước, phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo sai làn cùng kiểm soát hành trình thích ứng ở dải tốc độ thấp.

Cả Honda Civic Type R 2019 và Civic hatchback 2019 đều được bán ra tại thị trường Mỹ từ đầu tháng 11 này.

Bạn nghĩ sao về mẫu xe này? Hãy chờ thêm nhiều thông tin về mẫu Honda Civic Type R 2019 này nhé.

Chưa có câu trả lời nào