Sang ngút trời với Rolls-Royce Phantom bản độ 2018 cực chất!

Rolls-Royce bấy lâu nay đều nổi danh thế giới với những mẫu xe sang cực phẩm giữ vị trí cao chót vót trong suốt nhiều thập kỉ qua ở phân khúc xe hạng sang. Và chính bởi sự sang trọng "tường thành" mà khó có thương hiệu nào có thể đánh bại được nên nhiều người sẽ nghĩ rằng ít khi có sự thay đổi trên những mẫu xe xa xỉ của hãng này. Nhưng thực tế thì không phải vậy và chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ khi được chiêm ngưỡng bản độ 2018 siêu chất của Rolls-Royce Phantom huyền thoại!

Đẳng cấp thương hiệu

Có một thực tế đã được chứng minh qua nhiều năm qua đó chính là với các đại gia mà tiền không phải là vấn đề thì chắc chắn họ sẽ lựa chọn một chiếc xe của Rolls-Royce mà không phải bất cứ hãng xe sang nào khác trên thế giới. 

Khi đã mặc định điều đó trong tư tưởng, bất chấp sự chú ý mà Cullinan tạo nên kể từ thời điểm ra mắt, song Phantom vẫn là cái tên đại diện cho sự tinh túy của Rolls-Royce. Tuy nhiên, trong khi hãng xe sang Anh Quốc cho phép khách hàng tùy chỉnh chiếc xe của mình trong một phạm vi rộng lớn thì nhiều người  trong số đó vẫn muốn tìm đến một hãng độ xe độc lập để có thể tạo nên chiếc Rolls-Royce trong mơ dành riêng cho bản thân.

Thiết kế bứt phá ngoạn mục

Sở hữu một thương hiệu với danh tiếng hàng đầu thế giới chính là cơ hội cho các nhà thiết kế và kỹ sư của những công ty như Mansory phô diễn tài năng. Bằng cách lựa chọn vật liệu, tinh chỉnh hiệu suất và thiết kế độc đáo, công ty này đã mang đến cho thế giới những chiếc ô tô sang trong ấn tượng nhất. Tất nhiên, có yêu quý những sản phẩm do Mansory tạo nên hay không phụ thuộc nhiều vào nhãn quan của từng người, song không thể phủ nhận một điều, Mansory có khả năng biến tuyệt tác Phantom trở nên đặc biệt hơn với cản xe đồ sộ, phần hông phình to hay khoảng sáng gầm hạ thấp.

Về kiểu dáng, Mansory đã quyết định bổ sung thêm một số vật liệu ngoại thất nhỏ nhưng tinh tế, với mục đích duy nhất là biến chiếc xe Phantom hoàn toàn mới trở nên “quý tộc hơn”. Bên cạnh các bánh xe và phần hông xe rộng hơn, Mansory cũng mang đến cho Phantom một đầu xe mới với lưới tản nhiệt mở rộng tích hợp, một tấm cản dòng không khí đơn giản và một bộ đôi ống xả thể thao.

Nội thất xa hoa

Bên cạnh việc tân trang lại phần thiết kế ngoại thất hoàng gia thì trong phần không gian nội thất bên trong, Mansory cũng tự hào mang đến những chất liệu da tốt nhất thế giới với trang trí chỉ khâu kim cương, hệ thống cửa phản quang và hiệu ứng đèn cabin ở đầu xe. Tất cả nhằm tạo nên một không gian độc đáo hơn và xa xỉ hết nấc cho Rolls-Royce Phantom.

Động cơ

Về hiệu suất, hệ thống động cơ tăng áp đôi V12 của Phantom được tinh chỉnh cho phép sản sinh ra công suất tối đa là 602 HP tại 5.100 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt mức 950 Nm từ công suất nguyên bản 563 HP/900 Nm.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mới nhất mà chúng tôi nắm được về bản độ 2018 siêu chất của Rolls-Royce Phantom. Hy vọng rằng bài viết này đã mang tới những thông tin thú vị cho bạn và chúc bạn sẽ có một ngày làm việc thật hiệu quả!

Chưa có câu trả lời nào