Toyota Wigo 2018 - compact hạng A nhỏ mà có võ!

Với mức giá chưa tới 500 triệu đồng sau khi hoàn thành đăng kí đăng kiểm ra biển trắng, phân khúc Compact hạng A tại Việt Nam luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là những người lần đầu mua xe, các đơn vị kinh doanh dịch vụ, … Trong thời gian qua, việc có thêm sự xuất hiện của Toyota Wigo 2018 với thiết kế nhỏ gọn, trang bị tiện nghi vừa đủ, khả năng vận hành êm ái và rất tiết kiệm nhiên liệu càng khiến cho phân khúc này sôi động hơn bao giờ hết.

Ngoại thất

Toyota Wigo sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.660 x 1.600 x 1.520 mm, chiều dài trục cơ sở 2.455 mm, bán kính vòng qua 4.700 mm. Dung tích bình xăng 33 lít. Thiết kế ngoại thất khá ngầu với cụm lưới tản nhiệt to bản, đèn pha halogen, đèn định vị LED trên cả 2 bản.

Cùng với đó thì hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ. Kính sau tích hợp chức năng sấy. Mâm xe hợp kim thiết kế thể thao kích thước 14 inch đi kèm lốp 175/65. Phanh đĩa phía trước trong khi phanh tang trống phía sau.

Nội thất

Toyota Wigo 2018 sở hữu những trang bị nội thất tiện nghi đơn giản và phù hợp nhất cho một mẫu xe nhỏ giá rẻ. Cả 2 phiên bản đều có nội thất bọc nỉ. Phiên bản AT hiện đại hơn với màn hình cảm ứng trong khi bản MT chỉ là loại LCD nhỏ. Những chức năng kết nối cơ bản bao gồm Bluetooth (AT), USB, AUX, Wifi (AT), HDMI (AT), đầu đĩa DVD 7’’ trên bản AT và CD trên bản MT. Hệ thống âm thanh 4 loa. Hệ thống điều hoà chỉnh tay.

Động cơ

Wigo được trang bị khối động cơ 1.2L, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại 6.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại 4.200 V/p. Đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Ở dải tốc độ 30 – 50 km, khả năng cách âm của xe là khá ấn tượng. không có nhiều tiếng lốp ma sát với mặt đường lọt vào trong khoang cabin. Hệ thống treo hoạt động ổn định cũng giúp người ngồi bên trong có cảm giác êm ái. 

Ở Việt Nam hiện nay thì những mẫu xe của Toyota luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là những mẫu xe giá rẻ phổ thông. Wigo hoàn toàn mới đánh vào đúng tâm lý của người tiêu dùng khi muốn sở hữu một mẫu xe giá rẻ, mới lạ, bền bỉ và khả năng vận hành êm ái. Với 2 phiên bản gồm số sàn và số tự động, Wigo sẽ đánh chiếm ở cả 2 nhóm khách hàng gồm các công ty, cá nhân chạy xe dịch vụ và khách hàng mua xe đi lại hàng ngày.

Chưa có câu trả lời nào