Audi R8 V10 tung ra bản nâng cấp thể thao 2019 cực đã mắt!

Một loạt các nâng cấp và màn lột xác ngoạn mục từ thiết kế cho đến nội thất và hệ thống động cơ trên chiếc xe Audi R8 V10 phiên bản thể thao 2019 thực sự đã khiến các fan của hãng này một phen náo loạn bởi ngoại hình xuất sắc và khả năng bứt phá ngoạn mục!

Ngoại thất

Kể từ sau lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015 thì mẫu xe Audi R8 đã sử dụng phong cách thiết kế khác biệt và cho đến nay thì mẫu thiết kế này vẫn là tiên phong của làng siêu xe thế giới. Ở phía trước của xe vẫn là hệ thống lưới tản nhiệt có dạng Single Frame mang đặc trưng của thương hiệu R8 với toàn bộ phần viền xung quanh nay đã được thiết kế lại. Phía trên của hệ thống lưới tản nhiệt chính là 3 khe gió nhỏ khơi gợi liên tưởng về mẫu xe Ur-quattro huyền thoại đã làm rạng danh và mang lại đỉnh cao danh vọng cho hệ dẫn động Quattro của Audi. Hai hốc gió ở hai bên cũng được hãng này thiết kế lại và được tích hợp cả hệ thống cánh chia gió.

Bên cạnh đó thì Audi R8 V10 phiên bản thể thao 2019 sẽ cung cấp cho người dùng 3 gói tùy chọn về phong cách ngoại thất khác nhau với 2 màu sắc mới được bổ sung là xám Kemora Grey và màu xanh Ascari Blue. Ngoài ra, bản thể thao của Audi R8 V10 2019 còn sở hữu cho mình bộ vành thể thao siêu nhẹ có kích thước 20 inch hoàn toàn mới với hệ thống phanh đạt mức hiệu suất cao.

Nội thất

Bên trong khoang nội thất của bản thể thao 2019 lần này thì Audi vẫn giữ nguyên hoàn toàn phong cách thiết kế so với đời trước và không có sự thay đổi gì nổi bật. Một số thay đổi nhỏ được hãng này bổ sung thêm cũng không mấy đáng kể như các tùy chọn về phối màu với các đường chỉ may thủ công trên các chi tiết của nội thất.

Cùng với đó thì phiên bản cao cấp nhất lần này sẽ được trang bị thêm gói nội thất bọc bằng chất liệu da cao cấp kết hợp với  Alcantara, thêm vào đó là ốp trang trí được chế tạo từ sợi carbon tổng hợp và đi kèm các chi tiết với gam màu xanh Mercato.

Động cơ

Phiên bản thể thao của Audi R8 V10 2019 được trang bị khối động cơ V10 mạnh mẽ nạp khí tự nhiên có dung tích lên tới 5.2L đã được cải tiến cho phép sản sinh công suất tối đa cực khủng là 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 550 Nm. Như vậy, R8 V10 2019 bản thể thao có động lực mạnh hơn 29 mã lực cùng 10 Nm mô-men xoắn so với phiên bản 2018 trước đó. 

Nhờ sức mạnh lấy từ khối động cơ khủng nên chiếc xe có khả năng bứt tốc lên 100km/h chỉ trong vòng 3,4 giây và tốc độ tối đa mà chiếc siêu xe này đạt được ở mức 325 km/h.

Hiện tại thì Audi vẫn đang lên dây chuyền để sản xuất bản thể thao của R8 V10 2019 và nếu không có gì thay đổi thì mẫu xe này sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm sau. Cùng với đó thì giá bán chính thức của mẫu siêu xe này cũng chưa được Audi tiết lộ.

Chưa có câu trả lời nào