Dàn xe Nissan xuất hiện cực ấn tượng tại VMS 2018

Vừa qua, tại triển lãm VMS, dàn xe hơi nhà Nissan đã thực sự thu hút được sự chú ý cũng như quan tâm rất lớn từ phía người tiêu dùng, với những nét hiện đại, trẻ trung và trông thực sự cao cấp ở các thay đổi lớn trong thiết kế kèm theo những nâng cấp trang bị cực ấn tượng.

Về thiết kế ngoại thất

Dòng xe nhà Nissan, đặc biệt là Sunny Q-series này sở hữu thiết kế mới nổi bật nhất nằm ở cụm đèn pha cực mạnh mẽ, cùng với dải đèn LED ban ngày, và cả chi tiết cản trước, cản sau mang kiểu dáng thể thao. Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu nẹp bước chân được tích hợp đèn LED, cùng với đường viền trông rất cá tính được thiết kế chạy dọc thân xe. Nhờ đó, Sunny Q-series trông cực kỳ ấn tượng và nổi bật, dường như có thể thu hút bất cứ  ánh nhìn nào. Hơn nữa, mâm xe sở hữu thiết kế mới cực cá tính và thể thao.

Về thiết kế nội thất

Sunny Q-series sở hữu thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại, cụ thể, với thiết kế vô lăng cùng với bảng điều khiển trung tâm được làm lại mới hoàn toàn, cả cửa gió kép có chức năng tăng cường hiệu suất làm mát cho xe tại hàng ghế thứ 2. Nhờ đó, khách hàng sẽ có được sự thoải mái khi ngồi ở hàng phía sau. Tính tiện nghi của dòng xe này cũng được tối ưu hóa bằng việc trang bị thêm smartkey chìa khóa thông minh tích hợp nút ấn khởi động ấn tượng.

Bên cạnh đó, Nissan Terra với 7 chỗ ngồi cực kỳ thoải mái, cùng tranh bị không gian khoang lái thuộc hàng hạng nhất, Nissan Terra còn sở hữu thiết kế hàng ghế sau có thể được gập gọn lại một cách thật linh hoạt, nhanh chóng chỉ bằng một chạm.

Về các trang bị khác

Dòng xe Nissan Terra sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại chuyển động thông minh độc quyền của Nissan, nhờ đó, người dùng có thể cảm nhận được sự an toàn và tự tin hơn. Cụ thể, các trang bị bao gồm: hệ thống cảnh báo điểm mù, làn đường, va chạm, cùng với một hệ thống camera quan sát rất thông minh. Bên cạnh đó,  màn hình hỗ trợ lái cũng được tích hợp, kèm theo tính năng hỗ trợ khởi hành ở địa hình ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, ... nhờ đó, tốc độ khi xe xuống dốc được kiểm soát và duy trì rất tuyệt vời.

Đáng chú ý hơn, phiên bản xe hơi lần này còn được tích hợp đầy đủ thêm các loại tính năng an toàn khác: đèn báo rẽ được gắn trên gương chiếu hậu, cảm biến lùi, camera lùi, cùng với một màn hình có khả năng kết nối với điện thoại thông minh cá nhân, mang lại cho người lái cảm giác an tâm, vui vẻ và thoải mái trên mỗi chặng đường.

Nhìn chung, dàn xe Nissan chính là dòng sản phẩm xe hơi ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng và khó quên nhất với những thay đổi mới mẻ của nó.

 

 

Chưa có câu trả lời nào