XE BA BÁNH CHẠY ĐIỆN TOYOTA I-ROAD RA MẮT TẠI VIỆT NAM

Mẫu xe chạy điện Toyota I-Road đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng cho ra mắt tại Vietnam Motor Show 2018 khai mạc vào ngày 24/10 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, ngoài những mẫu xe nhập khẩu và lắp ráp đang được phân phối, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam toyota cho ra mắt mẫu xe đặc biệt có thiết kế chỉ 3 bánh . Đây được xem là thê hệ xe của tương lai, nhằm mục đích phát triển phương tiện di chuyển trong thành phố đang được Toyota phát triển.

I-Road, mẫu xe concept 3 bánh chạy điện cps lẽ trơt thành tâm điển của gian hàng Toyota Việt Nam. Mẫu xe 3 bánh này cam kết hứa hẹn mang lại linh hoạt như xe mô-tô và được thiết kế dành riêng cho khu vực đô thị. i-Road có kích thước 2.350mm dài, 1.445mm cao cùng chiều dài cơ sở 1.700mm.

hai mô-tơ 2kW được lắp đặt ở bánh trước để cung cấp năng lượng . i-Road concept di chuyển tối đa trong phạm vi khoảng 48,2km và đạt tốc độ cực đại 45km/h. Thời gian sạc đầy pin là 3 giờ đồng hồ. Mẫu xe này từng được Toyota thử nghiệm nhiều lần trên đường phố và cho thấy sự linh hoạt. Ưu điểm nổi trội của xe là có thể dỗ tại những nơi nhỏ hẹp mà những chiếc ô tô 4 bánh thông thường khó làm được.

Ngoài mẫu xe concept, Toyota còn trưng bày thêm 6 mẫu xe thương mại mới đó là Vios, Corolla, Innova, Wigo, Rush và Hiace. Vios 2018 vừa được giới thiệu hồi đầu tháng 8 vừa qua và hiện đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng trong nước. Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng 9 vừa qua. Corolla cũng vừa được Toyota nâng cấp một số chi tiết giúp xe nhìn bắt mắt và đẹp hơn.

Bộ ba xe nhập gồm có Wigo, Rush và Hiace cũng là tâm điểm của sự chú ý tại gian hàng của Toyota. Wigo và Rush mới ra mắt tại Việt Nam và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nếu như Wigo là một mẫu xe nhỏ giá rẻ tập trung vào phân khúc khách hàng lần đầu mua xe, thì Rush là chiến binh thuộc phân khúc hoàn toàn mới có thiết kế như 1 chiếc SUV nhưng tiện dụng như một chiếc MPV cỡ nhỏ.

Việt Nam Motor Show 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 24/10 – 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, TP.HCM.

Chưa có câu trả lời nào