Chiếc xe 29 chỗ Hyundai New County 2019 thế hệ mới có giá bán chỉ 1,395 tỷ đồng!

Hyundai County từ trước đến nay vẫn là thương hiệu xe khách 29 chỗ chỗ đứng khá lâu với uy tín và chất lượng đã được khẳng định tại Việt Nam. Mới đây, mẫu xe này đã bước sang một thế hệ mới và đã được nhà phân phối Hyundai Thành Công Xe Thương Mại HTCV chính thức tung ra thị trường từ ngày hôm qua 25/10/2018 với giá bán là 1,395 tỷ đồng.

Ngoại thất

Mẫu xe New County thế hệ mới sở hữu phần ngoại thất có phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản đã ra mắt trước đó. Kích thước tổng thể theo chiều Dài x Rộng x Cao của phiên bản New County theo thứ tự là 7,620 x 2,090 x 2,855mm, trong đó chiều dài cơ sở của xe là 4,085mm.

Phần đầu của chiếc xe được thiết kế mới lạ mang đến sự khác biệt với cụm lưới tản nhiệt được mạ bằng crom vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó cụm đèn pha với phong cách ấn tượng tạo cho chiếc xe một vẻ đẹp vưa hiện đại lại vừa khỏe khoắn. Phía dưới xe chính là cụm đèn sương mù có kiểu dáng mới nhằm mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất và đảm bảo độ sáng an toàn khi xe phải vận hành trong điều kiện thời tiết xấu thường thấy ở Việt Nam, đặc biệt là vùng núi phía bắc.

Nội thất

Bên trong khoang nội thất, phiên bản New County vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng mang dấu ấn của riêng mình. Nổi bật trong số đó là bảng điều khiển đặt ở vị trí trung tâm được thiết kế với viền cong đi cùng ốp vân gỗ rất sang trọng lại cực kì dễ dàng trong các thao tác của người lái. New County ngoài ra cũng được trang bị hệ thống điều hòa tiêu chuẩn, kèm theo đó là hệ thống đầu CD, và tích hợp khả năng kết nối radio và AUX. Mặc khác thì cụm đồng hồ trung tâm trên khoang ca bin cũng sở hữu diện mạo vô cùng hiện đại và khả năng hiển thị tương đối sắc nét. Vô lăng trên xe thuộc loại hai chấu đặc trưng của dòng County nay còn được kết hợp với ghế lái có khả năng điều chỉnh linh hoạt theo vị trí ngồi nhằm mang lại tư thế ngồi thoải mái và dễ chịu nhất có thể cho người lái trong thời gian dài.

Động cơ

Khả năng vận hành mượt mà lấy sức mạnh đến từ khối động cơ mạnh mẽ chính là ưu điểm lớn trên những chiếc xe khách của Hyundai. Phiên bản New County được trang bị hệ thống động cơ D4GA cho phép sản sinh công suất tối đa là 140 mã lực cùng momen xoắn cực đại đạt mức 372 Nm tại vòng tua máy tốc độ 1.400 (vòng/phút), ngoài ra hệ thống động cơ này cũng đạt tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn khí thải Euro IV khắt khe và được đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

HTCV cũng cho biết dòng xe New County thế hệ mới sẽ được phân phối với 3 tùy chọn về màu sắc bao gồm Trắng, Vàng và Nâu cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị là 1,395 tỷ VNĐ (mức giá này đã bao gồm thuế VAT) kèm theo chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy vào từng xe.

Chưa có câu trả lời nào