Nissan Altima 2019: Sở hữu nhiều nâng cấp hiện đại

Lột xác hoàn toàn trong thiết kế mới, công nghệ hiện đại đi kèm nội thất rộng rãi, Nissan Altima 2019 đã chính thức đặt chân vào cuộc chiến với các đối thủ đình đám khác như Toyota Camry, Honda Accord và thậm chí là Chevrolet Malibu.

Thông tin

Được thiết kế dựa trên nguyên mẫu concept Vmotion 2.0 được giới thiệu vào hồi năm ngoái, Nissan Altima 2019 được tinh chỉnh lại, sở hữu thiết kế thể thao, trẻ trung hơn và sẵn sàng hạ gục mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên đường phố. Chiếc xe nổi bật với lưới tản nhiệt được hãng sản xuất thiết kế mới cùng hệ thống đèn pha thanh mảnh hơn.

Thiết kế nội thất

Nội thất của xe cũng được coi là một sự lột xác đáng khen ngợi, bởi thiết kế bảng táp-lô cực tinh tế, gọn gàng và chỉnh chu, đi kèm những chi tiết ốp crôm mờ sang trọng. Bảng đồng hồ 7 inch cho chức năng hỗ trợ lái xe tiên tiến cùng hệ thống thông tin giải trí được trang bị với màn hình 8 inch tương thích cho cả Apple CarPlay và Android Auto. Ghế ngồi trên xe cũng ít nhiều được cải tiến đáng kể nhằm mục đích mang đến sự thoải mái và tiện lợi nhất cho những người sử dụng.

Trang bị động cơ

Tất cả các biến thể của Nissan Altima 2019 đều được ưu ái trang bị động cơ 4 xi lanh 2.5 lít, giúp sản sinh công suất tối đa 188 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 244 Nm. Đi kèm với khối động cơ đó là hộp số tự động vô cấp CVT. Ngoài ra, Altima 2019 cũng là phiên bản sedan 4 cửa đầu tiên của hãng Nissan được cung cấp tùy chọn hệ dẫn động trên tất cả các bánh AWD.

Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp SR và Platinum còn được cung cấp tuỳ chọn động cơ VC-Turbo 2.0 lít mới, thay thế cho động cơ V6 3.5 lít của các mô hình trước đó, giúp sản sinh công suất 248 mã lực cùng mô-men xoắn 370 Nm, nhưng sẽ chỉ đi kèm hệ dẫn động cầu trước cùng hộp số CVT.

Trang bị an toàn

Nissan Altima 2019 được trang bị nhiều công nghệ an toàn nổi bật như: hệ thống phanh tự động khẩn cấp cho tính năng nổi bật là phát hiện người đi bộ, hệ thống phanh khẩn cấp tự động ở phía sau, hệ thống cảnh báo chuyển làn, cảnh báo điểm mù dựa trên radar, cảnh báo phương tiện cắt ngang cùng hệ thống đèn pha chống lóa.

Chưa hết, xe còn sở hữu hệ thống hỗ trợ người lái ProPILOT Assist theo công nghệ mới nhất của Nissan, tích hợp những tính năng hiện đại của hãng như: công nghệ lái bán tự động (ProPILOT), kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường và hỗ trợ tính năng tự đỗ xe (ProPILOT Park).

Với những trang bị công nghệ hiện đại đi kèm ngoại hình trẻ trung, liệu Altima 2019 có thể đánh bại được những đối thủ mạnh trong danh sách như Toyota Camry và Honda Accord hay không?

Chưa có câu trả lời nào