Mazda CX-5 2019: Trang bị động cơ tăng áp 2.5L, giá 22.775 USD

Mazda CX-5 2019 vừa được chính thức cho ra mắt tại Nhật Bản với nhiều trang bị động cơ tiên tiến đi kèm nhiều thay đổi gây chú ý.

Trang bị động cơ

Mazda vừa cho ra mắt phiên bản CX-5 2019 ở Nhật Bản. Không có quá nhiều sự thay đổi trong thiết kế trong phiên bản này. Tuy nhiên, về động cơ, phiên bản mới được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng, có dung tích 2,5 lít, cho công suất 230 mã lực khỏe khoắn cùng mô-men xoắn 420 Nm, tương tự như trên các mẫu CX-9 và Mazda6.

Ngoài ra, hãng xe Nhật còn trang bị thêm tùy chọn động cơ dầu tăng áp SkyActiv-D, có dung tích 2,2 lít, cho công suất 172 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, hộp số sàn 6 cấp. Theo thông tin, mẫu xe mới sẽ được trang bị cả phiên bản hệ dẫn động cầu trước và hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Một số nâng cấp khác

Bên cạnh đó, Mazda CX-5 bản nâng cấp còn được tích hợp công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus mới. Hệ thống này cho phép người dùng sử dụng phanh để cải thiện độ ổn định thân xe trong trường hợp tăng tốc hoặc trong các tình huống cua khẩn cấp, mang lại cảm giác lái tốt hơn. Công nghệ này sẽ được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản biến thể của Mazda CX-5 2019.

Chưa hết, xe còn được nhà sản xuất trang bị một số tính năng cùng công nghệ hỗ trợ lái xe mới như: tính năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm, hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong đô thị. Cả hai Android Auto và Apple CarPlay giờ đây cũng được nhà sản xuất đưa vào hệ thống kết nối Mazda Connect.

Thiết kế nội ngoại thất

Một số thay đổi về hình thức khác gồm: bánh xe hợp kim nhôm có kích thước 17-inch màu xám ánh kim, đi kèm cụm điều khiển điều hòa, các nút bấm và núm xoay đều được thiết kế lại, ngoài ra, vật liệu vải trên cột A cũng được tích hợp loa.

Tại thị trường nội địa, CX5 2019 dự kiến sẽ được cung cấp thêm phiên bản giới hạn Exclusive Mode, với nhiều trang bị nổi bật khác như bánh xe nhôm 19 inch tối màu Dark Gloss. Nội thất được bọc da Nappa, ốp gỗ sần, đi kèm màn hình TFT 7 inch nằm ở chính giữa cụm đồng hồ, đèn LED trắng cùng nhiều chi tiết khác.

Mazda cho biết, mẫu CX-5 phiên bản 2019 tại Nhật Bản sẽ có mức giá là từ 2.570.400 yên (khoảng 22.775 USD) đến 3.882.600 yên (khoảng 34.401 USD). Dự kiến xe sẽ được mở bán tại thị trường Nhật Bản bắt đầu từ ngày 22/11 tới.

Bạn nghĩ sao về mẫu xe này? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn trong lúc chờ đón thêm nhiều thông tin khác về mẫu Mazda CX-5 2019 này nhé.

Chưa có câu trả lời nào