Bạn biết gì về xe Toyota Rush 2019 thế hệ mới?

Rush là dòng xe nằm trong kế hoạch phân phối của Toyota tại thị trường xe hơi Việt Nam trong tương lai gần. Trong bối cảnh phân khúc Crossover đang ngày càng bùng nổ, thì đây có lẽ sẽ là mẫu xe chủ lực của Toyota tại Việt nam. Hãy cùng tìm hiểu xem bạn đã biết những gì về Toyota Rush 2019.

Ngoại thất

Thiết kế đầu xe Toyota Rush 2019 làm chúng ta liên tưởng nhiều đến mẫu xe Fortuner. Phần đầu xe Rush được trang bị đèn pha LED cá tính và đèn ban ngày LED, kết hợp với lưới tản nhiệt có hình thang và các thanh kim loại màu đen nằm ngang, hốc gió được thông với đèn sương mù màu đen cùng cản trước được tạo hình trông rất bệ vệ. Toyota Rush 2019 gây ấn tượng đặc biệt với gầm xe cao tới 220 mm, giúp dễ dàng di chuyển trên những cung đường gồ ghề nhất.

Toyota Rush 2019 có kích thước khá nhỏ nhắn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.433 x 1.695 x 1.705 (mm)  với trục cơ sở dài 2.685mm. Đuôi xe được nhà sản xuất thiết kế tuy đơn giản nhưng rất mạnh mẽ với những đường gân nổi và cụm đèn hậu LED chạy rộng ngang.

Một vài chi tiết của xe như thân xe, vỏ bọc lốp dự phòng ở phía đuôi và vành sẽ có logo thể hiện sự hợp tác giữa Toyota và thương hiệu TRD. Bên cạnh đó, Toyota Rush 2018 còn sở hữu gương chiếu hậu gập điện đi kèm với xi-nhan led, bộ vành kích thước 16 inch và tùy chọn 17 inch dạng 5 chấu kép có hình kim đồng.

Model này cũng được trang bị đèn hậu LED có dạng ngang thay cho kiểu dọc như trên phiên bản tiền nhiệm. Xe còn được trang bị ăng ten dạng vây cá mập kết hợp với một tấm ốp cản sau màu bạc. So với phiên bản tiêu chuẩn, thì bản TRD có nét đặc trưng độc đáo như cản trước và cản sau màu đen thẫm, đèn sương mù đã được bọc nhựa đen, với bánh dự phòng gắn ở phía sau và cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh.

Nội thất

Nội thất của Rush chủ yếu được hoàn thiện với các vật liệu giá rẻ như nhựa cứng và vải nỉ.

Để khiến xe trông cao cấp hơn, Toyota đã phủ vật liệu mềm cho bảng táp-lô và tận dụng khá nhiều các chi tiết trang trí với sơn màu bạc. Nội thất có tông chủ đạo là đen và kem. Hệ thống thông tin giải trí trên những phiên bản cao là loại màn hình cảm ứng, với khả năng đọc đĩa DVD, hỗ trợ kết nối Bluetooth và hệ thống âm thanh 8 loa.

Toyota Rush 2019 mang trong mình những trang bị cần thiết mà một chiếc xe hơi cần có và giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất. Toyota Rush thế hệ thứ 2 sở hữu vô lăng 3 chấu tích hợp nút bấm chỉnh tay 2 hướng thuận tiện, cụm đồng hồ trực quan và màn hình hiển thị đa thông tin. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm và tính năng khóa thông minh mang đến cho người lái những trải nghiệm tiện lợi. Bên cạnh đó, các cửa sổ đều có tính năng chỉnh điện rất thuận tiện.

Nội thất của Rush cũng được trang bị nhiều tiện ích, đáng chú ý là 3 hàng ghế 7 chỗ. Nổi bật nhất là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, được tích hợp khả năng kết nối USB, Bluetooth và có trình chiếu nội dung trên điện thoại thông qua giao thức Miracast. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn có cụm nút điều khiển âm thanh được tích hợp ngay ở trên vô-lăng và bảng đồng hồ Optitron đèn nền xanh và trắng với màn hình đơn sắc hiển thị đa thông tin nằm ở giữa. Mọi phiên bản Rush thế hệ mới đều sở hữu động cơ mang mã hiệu 2NR-VE với 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 1.5l.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích về dòng xe Toyota Rush 2019.

 

Chưa có câu trả lời nào