Audi Q7 dẫn đầu xu thế tương lai

Đầu tháng 10/2018, hãng công nghệ Huawei và hãng xe hơi Audi đã cùng công bố các kế hoạch tương lai của họ về việc hợp tác trong lĩnh vực xe hơi kết nối thông minh (ICV). Sản phẩm trưng bày Audi Q7 như một minh chứng cho công nghệ thời thượng này. Huawei và Audi đã ký kết bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược tại Berlin để cùng nhau phát triển các phương tiện xe hơi được kết nối thông minh vào ngày 10/7/2018.

Công nghệ của Audi Q7

Audi Q7 là sự kết hợp những lợi thế của công nghệ ICT vào một chiếc xe hơi, đưa lái xe tự động vào làn đường giao thông một cách nhanh chóng.

Trung tâm dữ liệu di động (Mobile Data Center-MDC) thuộc quyền sở hữu của Huawei được tích hợp vào chiếc Audi Q7 cho các môi trường lái xe tự động trong đô thị. Nguyên mẫu của chiếc xe này đã được ra mắt công chúng tại sự kiện Huawei Connect 2018.

Những chia sẻ của nhà sản xuất

William Xu, Giám đốc Tiếp thị và Chiến lược của Huawei chia sẻ: "Khi những chiếc xe trở nên thông minh hơn, chúng tôi đã kết hợp những lợi thế về các công nghệ ICT hàng đầu của chúng tôi với Audi - một trong những thương hiệu xe hơi cao cấp thành công nhất trên thế giới - đưa lái xe tự động vào làn đường một cách nhanh chóng. Rất sớm thôi, các khách hàng sẽ tận hưởng các dịch vụ lái xe tự động an toàn, thoải mái, thuận tiện và thông minh hơn".

Ông Saad Metz, Phó chủ tịch điều hành của Audi tại Trung Quốc cho biết. "Mục tiêu của chúng tôi là nâng cao độ an toàn và tối ưu hóa các hệ thống giao thông để tạo ra các thành phố thông minh. Các khái niệm này sẽ được tập trung trước tiên tại thị trường Trung Quốc".

Tại triển lãm Audi Brand Experience Singapore 2018 diễn ra vừa qua tại Singapore, Audi cũng đã công bố xu hướng tương lai thông qua những mẫu xe concept như Audi Aicon, Audi Elaine. Đây là mẫu xe tiên tiến nhất của Audi có khả năng tự điều khiển mà không cần bất cứ tác động nào của người lái.

Chưa có câu trả lời nào