Toyota Corolla Altis cho ra mắt phiên bản nâng cấp trắng ngọc trai cực sang chảnh!

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, phân khúc xe sedan hạng C đang càng ngày càng được ưa chuộng và dần trở nên phổ biến. So với thời điểm trước đây thì sự thống trị của dòng xe Corolla Altis đã dần bị mất đi và thay bởi sự lên ngôi của các mẫu xe Hàn Quốc như Kia Cerato và Hyundai Elantra với mức giá bán khá hợp lý cùng các trang thiết bị hiện đại và hệ thống động cơ ổn định mà tiết kiệm nhiên liệu. Chính bởi lẽ đó mà vừa qua hãng xe Nhật Bản Toyota đã chính thức tung ra mẫu xe Corolla Altis 2018 thế hệ mới với một số những nâng cấp đáng kể về cả trang bị công nghệ lẫn các trang thiết bị tập trung trên 2 phiên bản đời mới là Altis 1.8 E CVT và G CVT.

Ngoại thất

So với phiên bản tiền nhiệm thì trong lần thay đổi này chiếc Altis facelift đã được Toyota bổ sung thêm một số trang thiết bị hiện đại trên tổng cộng tất cả 5 phiên bản gồm có: hệ thống đèn dạng LED định vị ban ngày đi cùng với hệ thống gương chiếu hậu được tích hợp tính năng chỉnh/gập hoàn toàn bằng điện, cùng với đó là hệ thống điều khiển hành trình tiên tiến Cruise Control kết hợp với hệ thống cảm biến lùi và hỗ trợ đỗ xe thông minh.

Phần đầu của xe sở hữu phong cách thiết kế khá hiện đại và trẻ trung với cụm lưới tản nhiệt là các thanh nan ngang được nối liền với hệ thống đèn chiếu sáng. Bên cạnh đó hệ thống đèn chiếu sáng cũng sử dụng công nghệ halogen dành cho phiên bản 1.8 MT/CVT nhưng tuy nhiên nó đã được bổ sung thêm dải đèn định vị dạng LED hiện đại. Cuối cùng là mâm xe hợp kim đa chấu kích thước 16 inch.

Nội thất

Xét về nội thất thì mẫu xe Corolla Altis được coi là một trong số những mẫu xe an toàn nhất trong phân khúc sedan hạng C khi đạt chuẩn theo hệ thống tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Asean Ncap 5. Cụ thể chiếc xe này được trang bị tới 7 túi khí bảo vệ cùng hệ thống cân bằng điện tử (VSC) và đi kèm với hệ thống kiểm soát lực kéo tự động (TRC)… Các ghế ngồi bên trong xe cũng đều được bọc nỉ và sử dụng tông màu kem sữa nhẹ nhàng lại vô cùng tinh tế, đem lại cho hành khách sự thoải mái và ấm cúng như ngồi trong phòng khách nhà mình vậy.

Động cơ

Chiếc Toyota Altis phiên bản mới lần này được trang bị 2 tùy chọn về hệ thống động cơ với dung tích 1.8 lít cho phép sản sinh công suất 138hp/173Nm với các phiên bản Altis 1.8 E MT cùng với 1.8 E CVT và bản 1.8 G CVT. Với phiên bản Altis cao cấp là 2.0 V Luxury và 2.0 V Sport thì sẽ được trang bị thêm khối động cơ chạy bằng xăng có dung tích 2.0 lít cho phép sản sinh công suất 143hp/183Nm, kết hợp với sự điều khiển của hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam thì mẫu xe Toyota Corolla Altis được bán ra với 5 phiên bản có mức giá dao động trong khoảng từ 697 cho đến 905 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào