Bộ đôi Porsche Panamera 2019 GTS và GTS Sport khuynh đảo thị trường xe thể thao thế giới!

Mới đây đại gia đình Porsche Panamera 2019 lại được chào đón thêm 2 thành viên mới là bộ đôi phiên bản GTS và GTS Sport Turismo với thiết kế vô cùng thể thao và phong cách cực kì mạnh mẽ cùng một số chi tiết nội thất được nâng cấp và hệ thống động cơ sở hữu sức mạnh vượt trội hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường xe thể thao trên toàn thế giới.

Ngoại thất

Những thay đổi trong phong cách thiết kế so với phiên bản Panamera tiêu chuẩn trên bộ đôi Panamera GTS 2019 là không quá nhiều. Ở ngoại thất, cả hai model này đều được trang bị gói nâng cấp Sport Design bao gồm nhiều điểm nhấn sử dụng tông màu đen chủ đạo góp phần tăng thêm dáng vẻ mạnh mẽ và vô cùng thể thao cho chiếc xe. Ngoài ra sự khác biệt ở bộ đôi lần này còn được thể hiện khá rõ rệt ở bộ logo mang dấu ấn GTS kết hợp cùng bộ vành được làm bằng hợp kim siêu nhẹ với kích thước 20inch.

Nội thất

Ở bên trong khoang cabin, sự thay đổi cũng không quá lớn với bộ ghế và chiếc vô-lăng được bọc bằng chất liệu cao cấp Alcantara hay một số các chi tiết trang trí được mạ bằng chất liệu nhôm cho vẻ đẹp sang trọng và tỏa sáng.

Ngoài ra, hệ thống các trang bị nội thất của hai model này còn được hãng Porsche tô điểm thêm bằng gói tùy chọn GTS bao gồm khá nhiều những chi tiết tạo điểm nhấn sử dụng gam màu đỏ Carmine Red hoặc Crayon vô cùng nổi bật và sành điệu. Chưa dừng lại ở đó, bộ đôi còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị thêm hệ thống màn hình trực diện HUD hoàn toàn mới. Tuy rằng những thông tin được tiết lộ về hệ thống này là không nhiều nhưng Porsche cũng cho biết đây là loại màn hình HUD lần đầu tiên được xuất hiện trên dòng xe Panamera.

Động cơ

Cả Porsche Panamera GTS và GTS Sport Turismo 2019 đều sở hữu cho mình khối động cơ tăng áp kép V8 có dung tích lên tới 4,0 lít vốn đã khá quen thuộc, cho phép sản sinh công suất tối đa lên tới 453 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt mức 620Nm. Như vậy, so với các thế hệ trước thì bộ đôi thể thao GTS 2019 của Panamera mạnh hơn hẳn 19 mã lực và cùng với đó thì mô-men xoắn cũng cao hơn khoảng 100Nm.

Khi kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh AWD cùng hộp số tự động gồm 8 cấp PDK của Porsche thì bộ đôi thể thao này có khả năng tăng tốc từ 0 cho đến 100km/h chỉ trong vòng 4,1 giây thậm chí trước khi đạt được mức vận tốc tối đa là 292km/h.

Hiện nay tại thị trường Mỹ thì hai model này có giá bán chính thức được niêm yết lần lượt là 128.300 USD (tương đương với hơn 3 tỷ đồng) và 134.500 USD (tương đương với khoảng 3,16 tỷ đồng).

Chưa có câu trả lời nào