Đa sắc màu như xe Volkswagen Touareg 2019 sắp ra mắt Việt Nam

Hãng xe Đức Volkswagen vừa trình làng mẫu xe cao cấp hàng đầu là chiếc Tourareg hoàn toàn mới ở thị trường Trung Quốc. Với các trang bị công nghệ kết nối hàng đầu đi kèm các thiết bị hỗ trợ, tiện nghi và các hệ thống thông tin giải trí, Volkswagen Touareg quả thật là một chiếc xe đến từ tương lai. Sau đây, hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về vẻ đẹp đa sắc màu của chiếc Volkswagen Touareg 2019 khi mà nó cũng sắp ra mắt tại Việt Nam nhé.

Ngoại thất

Kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao của model này lần lượt là 4.878 mm (+77 mm) x 1.984 mm (+44 mm) x 1.702 mm (- 7 mm).

Phân đầu xe với thanh chrome trên lưới tản nhiệt kéo dài liền mạch đến đèn pha ở phía trước, tạo cảm giác rộng rãi nhưng cũng rất gọ gàng cho chiếc xe, và chi tiết này cũng thể hiện sự tinh tế và nổi bật trong cách thiết kế của nhà sản xuất.

Ở phần sườn xe sở hữu hình dáng giống như những cánh buồm với vòm bánh xe nổi bật ở đằng trước kết hợp với kiểu dáng cơ bắp của hông xe trông đầy tự tin và căng tràn sức sống, như sẵn sàng đương đầu với mọi địa hình.

Ngoài ra, sự năng động của Volkswagen Touareg 2019 còn được thể hiện trong thiết kế la-zăng với kích thước tiêu chuẩn là 18 inch và mở rộng ra đến 21 inch.

Hông xe rộng phía trên bánh sau đi kèm với cụm đèn LED mang đến một dáng vẻ ngạo nghễ cho mặt sau của model này. Sự kết hợp này không chỉ nhấn mạnh chiều rộng của chiếc xe mà còn có liên quan đến đồ họa đèn LED hình chữ L ở mặt trước.

Nội thất

Nằm ở trung tâm của nội thất là tấm bảng điều khiển rộng rãi và hết sức thanh lịch, có thể được tích hợp cụm Innovision Cockpit gồm có màn hình điều khiển Digital Cockpit cỡ 12 inch kết hợp với màn hình cảm ứng thông tin giải trí cỡ 15 inch cao cấp Discover Premium. Đây là trung tâm điều khiển kỹ thuật số - giao diện tương tác của Volkswagen Touareg, trong đó thông tin và các thiết lập cho tất cả tiện ích chính, hệ thống hỗ trợ và hệ thống thông tin giải trí được đặt trong một ma trân.

Quả không ngoa khi nói rằng Innovision Cockpit là bước chuyển mình mạnh mình, bởi không một chiếc xe nào trong dòng sản phẩm  của hãng Volkswagen được số hóa đến mức độ như chiếc SUV Volkswagen Touareg.

Đặc biệt, nội thất của model này sẽ mang lại cho khách hàng một không gian thỏa mái nhưng cũng rất sang trọng nhờ các màn hình Innovision Cockpit với bề mặt kính lớn và các chi tiết trang trí bằng gỗ, da, nhôm , chrome thanh lịch.

Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc SUV Volkswagen Touareg 2019.

 

Chưa có câu trả lời nào