3 phiên bản xe Ford Ranger 2019

Sau khi giới thiệu mẫu xe Ford Everest 2018 Facelift (2019 mới), Ford Việt Nam đã âm thầm giới thiệu ra thị trường mẫu xe bán tải Ford Ranger 2019 mới.

Ford Ranger XLS 2.2L 4X2 MT

Ford Ranger XLS 2.2L 4X2 MT có điểm nhấn chính ở phần đầu xe là cụm đèn pha dạng Halogen có thiết kế độc đáo. Gương chiếu hậu của xe có khả năng chỉnh điện và được sơn cùng màu thân xe tạo cái nhìn liền khối đẹp mắt

Nội thất của Ford Ranger XLS 2.2L 4X2 MT sở hữu thiết kế mang chất thể thao trên tone nền tối màu lịch lãm. Đặc biệt, vô lăng của xe là loại 4 chấu khác biệt, ghế trên xe chỉ được bọc nỉ thông dụng và ghế tài xế có thể chỉnh tay 6 hướng.

Hệ thống thông tin giải trí trên xe khá đầy đủ bao gồm: AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, iPod, Bluetooth, chức năng điều khiển giọng nói SYNC Gen 1, dàn âm thanh 6 loa.

Kết quả hình ảnh cho Ford Ranger XLS 2.2L 4X2 MT

Dưới nắp capo của Ford Ranger XLS 2.2L 4X2 MT chính là khối động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi với trục cam kép, có làm mát khí nạp cho công suất tối đa 158 mã lực và mô men xoắn cực đại là 385 Nm. Kết hợp với sức mạnh này là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu chủ động.

Ford còn trang bị cho mẫu xe này treo trước dạng đôc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn, treo sau loại nhíp lá với ống giảm chấn. Việc đánh lái trên xe sẽ dễ dàng hơn nhờ sử dụng tay lái trợ lực điện. Với bộ lốp dày 255/70R16, hành khách trên xe sẽ cảm thấy rất êm ái khi đi qua những “ổ gà”.

Ford Ranger XLS 2.2L 4X2 AT

Ford Ranger XLS 2.2L 4X2 AT có thiết kế vẻ ngoài cứng cáp và mạnh mẽ. Xe được trang bị cụm đèn pha Halogen và gương chiếu hậu chỉnh điện .

Không gian bên trong rất rộng rãi với chiều dài cơ sở 3220 mm, xe có tay lái 4 chấu, ghế bọc nỉ và ghế tài xế có thể chỉnh tay 6 hướng giúp tài xế tìm được tư thế ngồi phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho Ford Ranger XLS 2.2L 4X2 AT

Ford Ranger XLS 2.2L 4X2 AT sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh tay, AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, iPod, Bluetooth, chức năng điều khiển giọng nói SYNC Gen 1 cùng với dàn âm thanh 6 loa giúp mang đến cho người dùng những âm thanh sống động

Ford Ranger XLT 2.2L 4X4 MT

Xe được trang bị cụm đèn pha Projector với khả năng tự động bật tắt bằng cảm biến ánh sáng cùng với gương chiếu hậu gập-chỉnh điện hiện đại được mạ crom sáng bóng.

Nội thất của xe làm nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng, xe có tay lái 4 chấu bọc da, ghế bọc nỉ cao cấp, ghế tài xế có thể chỉnh tay 6 hướng mang đến sự thoải mái nhất cho người lái.

Kết quả hình ảnh cho Ford Ranger XLT 2.2L 4X4 MT

Ford Ranger XLT 2.2L 4X4 MT sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh tay và những hệ thống giải trí thú vị như: AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, iPod, Bluetooth, chức năng điều khiển giọng nói SYNC Gen và 1dàn âm thanh 6 loa.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng xe phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào