Top 3 xe ô tô bán chạy nhất 8/2018

Trong tháng 8/2018, Việt Nam đón nhận thêm một vài mẫu ô tô nhập khẩu giúp bức tranh thị trường thêm phần khởi sắc. Theo hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 8/2018, tổng số xe bán được đạt 20.504 chiếc, giảm 4% so với tháng trước và giảm 7% so với năm 2017.

Toyota Vios : Doanh số 1170 xe

Kiểu dáng của Vios 2019 thế hệ mới dường như lột xác hoàn toàn nhờ ngôn ngữ thiết kế rất mới mẻ và hiện đại hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Nội thất xe được xem là sự pha trộn khéo léo giữa các chất liệu với đa dạng các loại chất liệu từ da đến nỉ cao cấp. Táp lô xe có màu đen-kem với hai phần cánh mở rộng, hướng về phía trung tâm là bảng điều khiển tích hợp màn hình chiếu sáng tạo cái nhìn rõ nét. Nổi bật trên táp lô là vô lăng 3 chấu bọc da/ Urethane tích hợp nhiều nút bấm khá quen thuộc.

Kết quả hình ảnh cho Toyota Vios

Vios sử dụng khối động cơ 2NR – FE 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng,16 van DOHC, van biến thiên kép sản sinh công suất tối đa 107 mã lực, mô men xoắn cực đại 140 Nm. Theo cách thức phân phối cũ, Vios vẫn được giữ nguyên cảm giác lái truyền thống với hộp số tay 5 cấp và lồng ghép sự hiện đại với hộp số tự động vô cấp CVT.

Hyundai Grand i10 : Doanh số 1619 xe

Nhờ chiều dài cơ sở 2425 mm, xe tạo ấn tượng với người dùng nhờ không gian nội thất khá vừa phải và không quá thua kém so với những mẫu xe đô thị khác. Do là mẫu xe giá rẻ nên chất liệu sử dụng trên mẫu xe này đa phần là nỉ, chỉ có 1 phiên bản có chất liệu da.

Táp lô của Grand i10 trang nhã, dễ nhìn với phong cách thiết kế tối giản gồm các thiết bị được bố trí hài hòa. Nổi bật trên phần táp lô là vô lăng 3 chấu quen thuộc tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

Kết quả hình ảnh cho Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 có hệ thống điều hòa chỉnh tay và các chức năng giải trí trên xe khá đa dạng gồm: Radio, CD, AM/FM, màn hình cảm ứng tích hợp dẫn đường cùng 4 loa phát âm thanh giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi trên xe.

Hyundai Grand i10 mới được trang bị 2 loại động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng KAPPA 1.0L MPI cho công suất cực đại 64 mô men xoắn cực đại 94Nm. Thứ hai là động cơ xăng KAPPA 1.2L MPI sản sinh công suất tối đa 85 mã lực, mô men xoắn cực đại 120 Nm đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc số tay 5 cấp giúp người dùng chủ động hơn trong việc chọn lựa sản phẩm.

Hyundai Accent : Doanh số 1378

Kiểu dáng Huyndai Accent mang nét đẹp lôi cuốn được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy giống đàn anh Hyundai Elantra 2018. Nội thất của Accent được đánh giá cao nhờ có khả năng cách âm chống ồn tốt nhất trong phân khúc, không những vậy xe còn sử dụng những chất liệu cao cấp trên nền màu đen-xám quyến rũ.

Táp lô xe có bố cục cân bằng với những đường cong dạng sóng tách biệt nhiều tầng tạo nét đẹp riêng biệt, ngay trên bề mặt là các nút điều khiển được chế tác từ kim loại vô cùng sang trọng. Hyundai Accent 2018 sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm tiện ích.

Kết quả hình ảnh cho Hyundai Accent

Bước vào trong xe, hành khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú nhờ hệ thống làm mát chỉnh tay/ tự động. Accent 2018 mang đến những chuyến đi lý thú và thoải mái khi có rất nhiều thiết bị giải trí đáng tiền như: màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống AVN định vị dẫn đường, Bluetooth/ AUX/ Radio/ MP4, Apple Carplay cùng 6 loa cao cấp giúp mang đến những giây phút thư giãn dễ chịu.

Dưới nắp capo của Hyundai Accent là khối động cơ Kappa 1.4 MPI có công suất tối đa 100 mã lực, mô men xoắn cực đại 132 Nm. Bên cạnh đó, xe còn cho khách hàng 2 lựa chọn về cấu hình truyền động gồm hộp số tự động 6 cấp và hộp số tay 6 cấp. Với nguồn năng lượng bền bỉ này, Hyundai Accent hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng xe phù hợp và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào