Bạn đã biết gì về chiếc BMW Z4 2019?

Hiện nay, trên thị trường xuấy hiện ngày càng nhiều các dòng xe hơi đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng đánh giá và tìm hiểu chiếc BMW Z4 2019 qua bài viết dưới đây.

Thiết kế ngoại thất

BMW Z4 2019 sở hữu ngoại thất cực kỳ ấn tượng đậm chất xe đua. Đầu xe trông vô cùng hầm hố và thể thao với những rõ rệt cùng cụm đèn LED Matrix thích ứng với 2 vòng Corona cho hiệu suất chiếu sáng tối ưu hơn.

Bộ lưới tản nhiệt hình quả thận của Z4 được xem là điểm nhấn táo bạo nhờ những chi tiết mạ crom dạng hạt trong khi khe hút gió dạng tổ ong tạo hình rắn rỏi và độc đáo. Phần thân chiếc Z4 gây ấn tượng mạnh mẽ khi lướt bánh trên đường nhờ những đường gân chạy dọc, gần vòm bánh trước của xe được “khoét” lõm hơn như một điểm nhấn đáng chú ý.

Kết quả hình ảnh cho Bạn đã biết gì về chiếc BMW Z4 2019?

Không chỉ vậy, với thiết kế 2 cửa cùng bộ mâm to khỏe có kích thước đến 19 inch càng làm cho Z4 thêm nổi bật. Phía sau BMW Z4 hầm hố và cầu kì hơn nhờ những nét cắt sâu phức tạp, dải đèn hậu dài và thanh mảnh tựa lưỡi dao sắc bén, cùng với bộ khếch tán và cản sau cá tính hợp ống xả kép cùng hốc hút gió cơ bắp thể hiện “đúng chất” dòng xe thể thao roadster huyền thoại.

BMW Z4 2019 là mẫu xe mui trần có thể bật mui khi cần, đáng chú ý là phiên bản này sử dụng mui vải thay thế cho mui xếp kim loại trên bản tiền nhiệm, giúp cho Z4 chỉ mất 10 giây để cơ cấu nâng/hạ mui.

Nội thất

Cabin của BMW Z4 2019 là một sự thiết kế trên cả tuyệt vời. Tổng thể không gian là một màu đen hài hòa với các chi tiết nhỏ được tô điểm sáng bóng. Nhìn chung, mẫu xe 2 cửa này mang đến cảm giác hài lòng với khoảng để chân vừa phải.

Hệ thống ghế ngồi của BMW Z4 2019 hoàn hảo với nhiều lựa chọn khác nhau, mẫu xe mới ra mắt sử dụng chất liệu da Vernasca màu đen cao cấp, dạng ghế thể thao vừa vặn cơ thể người lái và tích hợp chức năng nhớ 2 vị trí.

Kết quả hình ảnh cho nội thất chiếc BMW Z4 2019?

Vận hành

Khả năng vận hành của mẫu xe Đức trứ danh vô cùng mạnh mẽ và khỏe khoắn đúng như vẻ ngoài của nó. BMW trang bị cho Z4 M40i First Edition khối động cơ I6 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0L sản sinh công suất 335 mã lực cùng vi sai M Sports cho trục sau mang đến những giây phút thăng hoa và chân thật trong cảm giác lái.

Không chỉ vậy, nhờ vào hệ thống phanh M-Sports và hệ thống treo điện tử giúp “chuyên cơ mặt đất” Z4 trở nên nhanh nhạy, chính xác hơn trong khi xử lý tình huống mà không hề giảm đi độ êm ái nhất định.

Không đơn giản mà mẫu Concept mới này của BMW được ví von như một con chiến mã hung hăng, xe được biết đến nhờ một cấu hình vận hành cực kỳ hoàn hảo, giúp Z4 có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 4,4 giây.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng xe hơi phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào