Chiêm ngưỡng Audi A8 2019 cập bến tại Việt Nam, giá hơn 7 tỷ đồng

Audi A8 2019 cập cảng Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc tư nhân tại cảng Đình Vũ – Hải Phòng, mẫu sedan hạng sang cỡ F dự kiến sẽ phân phối chính hãng vào cuối năm nay với giá bán hơn 300.000 USD (tương đương hơn 7 tỷ đồng).

Vừa qua, một chiếc Audi A8 thế hệ mới cập cảng tại Hải Phòng nhưng đây không phải xe được nhập khẩu về để chờ ra mắt triển lãm Vietnam Motor Show 2018 sắp tới mà được đưa về bởi một đơn vị nhập khẩu ô tô có tiếng. Audi A8 thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ F được phân phối tại thị trường Việt cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series và Lexus LS.

Thiết kế ngoại thất nổi bật

Audi A8 2019 được trang bị lưới tản nhiệt với thiết kế mở rộng đi kèm 6 thanh ngang mạ crôm, hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ laser và Matrix LED, cản trước và cản sau đều mang hình dáng mới so với các phiên bản trước. Ở phía sau, xe nổi bật với cụm đèn LED được thiết kế nối liền 2 bên, ống xả được tạo hình dẹp tinh tế và thu hút hơn và bộ la-zăng có nhiều tùy chọn khác nhau tùy thuộc vào từng phiên bản.

Nội thất sang trọng

Bên trong khoang nội thất, Audi A8 2019 sở hữu nội thất rộng rãi nhất phân khúc, tăng 32 mm không gian so với thế hệ cũ. Màn hình điều khiển nằm ở trung tâm cảm ứng 10,1 inch, hệ thống MMI cho khả năng lướt web và phản hồi lên ngón tay rất ấn tượng. Màn hình phía dưới có kích thước 8,6 inch được sử dụng để điều chỉnh các chức năng như điều hòa nhiệt độ, lượng gió, massage, sưởi ghế hay tắt bật các công nghệ lái xe an toàn.

Trang bị động cơ

Sức mạnh của Audi A8 55 TFSI Quattro đến từ khối động cơ xăng tăng áp V6 3.0L, cho công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm đi kèm với hộp số tự động 8 cấp song song với hệ dẫn động bốn bánh Quattro. Theo thông tin từ nhà sản xuất, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,6 giây, cho tốc độ tối đa 250 km/h.

Giá bán

Dự kiến, Audi A8 sẽ được phân phối chính hãng vào cuối năm nay với mức giá hơn 300.000 USD (khoảng hơn 7 tỷ đồng).

Với hơn 7 tỷ đồng, bạn có sẵn sàng sở hữu một chiếc Audi A8 không? Hay bạn sẽ lựa chọn một thương hiệu xe khác? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới bài viết này trong lúc chờ đợi thêm nhiều thông tin tác về mẫu sedan hạng sang cỡ F này nhé.

 
Chưa có câu trả lời nào