3 mẫu xe 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam

Với giá bán cực kỳ dễ chịu, những mẫu xe 7 chỗ giá rẻ dành cho gia đình hoặc chạy dịch vụ như Toyota Avanva và Rush, Kia Rondo, Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga đang được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đặc biệt trong thời gian qua. Hãy cùng tìm hiểu nhanh 3 mẫu xe 7 chỗ giá rẻ này nhé.

Toyota Avanza

Hình ảnh có liên quan

Chiếc xe 7 chỗ giá rẻ Toyota Avanza thế hệ mới có kiểu dáng trẻ trung và năng động với kích thước tổng thể lần lượt là 4190 x 1660 x 1695 mm. Avanza có phần chật hẹp hơn các đối thủ khác trong phân khúc với chiều dài cơ sở chỉ đạt 2655 mm. Tuy vậy nhưng Avanza vẫn đủ sức chinh phục khách hàng nhờ khoảng để chân thoáng đãng đi kèm nội thất màu đen-nâu sang trọng.

Xe 7 chỗ Toyota Avanza, được coi là “đàn em” của xe Toyota Innova, mang đến cho người dùng 2 sự lựa chọn về động cơ, đầu tiên là mẫu chạy  xăng 2NR-VE 1.5L 4 xilanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 105 mã lực, mô men xoắn cực đại 136 Nm.

Thứ hai là loại động cơ xăng 1NR-VE 1.3L 4 cho công suất 95 mã lực và mô men xoắn 121 Nm, kết hợp với 2 tùy chọn về hộp số là tự động 4 cấp và sàn 5 cấp mang đến cho tài xế cảm giác lái mượt mà và chủ động.

Hệ thống an toàn trên Toyota Avanza rất hiện đại với các hệ thống tiên tiến. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống an ninh là hệ thống báo động giúp chủ nhân có thể yên tâm hơn khi rời xe.

Mitsubishi Xpander

Kết quả hình ảnh cho Mitsubishi Xpander

 

Chiếc xe 7 chỗ giá rẻ Mitsubishi Xpander mới ra mắt có diện mạo thu hút mọi ánh nhìn với bộ khung gầm có kích thước tổng thể lần lượt là 4475 x 1750 x 1700 mm. Đặt chân vào không gian trong xe của Xpander, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái vì sự rộng rãi vô cùng của chiếc xe nhờ chiều dài cơ sở 2775 mm được phối nền màu kem hài hòa.

Hệ thống thông tin giải trí trên Xpander cũng được tích hợp đầy đủ như: đầu DVD/ CD, đài radio, USB, Touch Panel, dàn âm thanh 4-6 loa mang đến cho hành khách những giây phút thư giãn, thoải mái.

Cung cấp sức mạnh cho Xpander là khối động cơ 4A91 1.5L MIVEC DOHC 16 van sản sinh công suất tối đa 102 mã lực, mô men xoắn cực đại 141 Nm. Người dùng còn có hai lựa chọn là loại hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Động cơ của Xpander có thể không mang đến cảm giác quá “bốc”, tuy nhiên xe lại đảm bảo ổn định và bền bỉ.

Xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander phiên bản mới xếp dưới Outlander 2018 nhưng các hệ thống an toàn không hề thua kém đàn anh Ngoài ra, xe còn có hai tính năng an ninh hiện đại là hệ thống chống trộm và chìa khóa mã hóa chống trộm.

Suzuki Ertiga

Kết quả hình ảnh cho suzuki ertiga 2018

Chiếc xe 7 chỗ giá rẻ Suzuki Ertiga mới có ghi điểm nhờ thiết kế đơn giản và nhỏ gọn với kích thước tổng thể là 4265 x 1695 x 1685 mm. Xe có khoang nội thất không quá rộng như những mẫu SUV khác với chiều dài cơ sở đạt 2700 mm.

Dưới nắp capo của Suzuki Ertiga là loại động cơ xăng 1.4L WT 4 xi-lanh cho công suất tối đa 91 mã lực, mô men xoắn cực đại 130 Nm đi kèm hộp số tự động 4 cấp. Với cấu hình này, Ertiga thế hệ mới mang đến cho người dùng cảm giác lái khá đằm chắc nhưng chưa thực sự mạnh mẽ như những chiếc xe 7 chỗ khác trong cùng phân khúc.

Điểm cộng lớn của Ertiga là tính năng an toàn được cải thiện đáng kể: 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cảnh báo dây đai an toàn cho ghế lái, dây đai an toàn 3 điểm ELR có thể điều chỉnh độ cao, thanh giảm chấn, khóa cửa an toàn cho trẻ em và cảm biến đỗ xe.

Không dừng lại ở đó, tính an ninh của xe còn được nâng cao nhờ sử dụng hệ thống chống trộm hiện đại, giúp chủ nhân an tâm hơn khi rời xe ở khu vực không hỗ trợ trông giữ.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào