Sở hữu ngay chiếc siêu xe hạng sang Mercedes CLA 200 2018 chỉ với 1.5 tỷ đồng!

Ước mơ sở hữu cho mình một chiếc siêu xe hạng sang đến từ một thương hiệu nổi tiếng thế giới là điều mà bất cứ người trẻ nào cũng đều mong muốn. Ngày nay chỉ với hơn 1.5 tỷ đồng bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ thành sự thật với chiếc Mercedes CLA 200 2018 được thiết kế theo phong cách trẻ trung năng động nhưng vẫn cực kì sang chảnh và hiện đại.

Ngoại thất

Chiếc xe đến từ thương hiệu danh tiếng vào loại bậc nhất của Đức sở hữu một thiết kế nhỏ gọn rất năng động và cực kì phù hợp với giới trẻ. Xe có kích thước tổng thể chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4630 x 1777 x 1432 mm. Tuy khá nhỏ gọn linh hoạt nhưng bản thân chiếc Mercedes CLA 200 2018 vẫn giữ nguyên những đường nét và phong cách của một chiếc xe hạng sang danh tiếng. 

Cụm lưới tản nhiệt của xe được thiết kế với họa tiết dạng kim cương ánh đen quyền lực ôm trọn lấy logo với ngôi sao 3 cánh huyền thoại của Mercedes được đặt ngay ngắn ở chính giữa mui xe giúp mang lại một vẻ ngoài vô cùng tinh tế, sang trọng và cực ấn tượng. Những đường nét sắc sảo cùng những đường gân dập nổi đầy mạnh mẽ được bố trí trên thân xe đã tạo cho xe một dáng vẻ rất thể thao và cũng hầm hố hơn. Cụ thể, những đường cong rất mạnh mẽ này được kéo dài bắt đầu từ các hốc của bánh sau cho đến tận viền LED ở cụm đèn phía trước, từ hệ thống đèn hậu kéo dài cho đến cột B giúp mang lại những góc nhìn mới trẻ trung hơn và năng động hơn cho chiếc xe vốn rất sang và đẳng cấp này.

Nội thất

Tuy có ngoại hình khá nhỏ gọn và linh hoạt nhưng các chi tiết bên trong khoang nội thất của xe vẫn được các nhà thiết kế bố trí vô cùng hợp lý và đẹp mắt nên phần diện tích bên trong xe vẫn đảm bảo vô cùng rộng rãi và thoải mái cho người dùng. Trong đó bảng taplo của xe được thiết kế khá gọn gàng với sự kết hợp của các cụm phím điều khiển được bố trí riêng biệt đi cùng việc sử dụng hệ thống thắng tay hoàn toàn điện tử tạo cho khu vực này một sự thông thoáng và rộng rãi nhất định.

Mẫu xe này cũng được thiết kế khá nổi bật với các đường ốp vân lượn sóng và được bọc bằng chất liệu da cao cấp ARTICO - Corumba, được thiết kế phù hợp và thống nhất đồng bộ với phong cách thiết kế của kiểu dáng bên ngoài.

Động cơ

Mercedes CLA 200 2018 được trang bị hệ thống động cơ có dung tích chỉ 1.6L, đây là dung tích động cơ nhỏ nhất được sử dụng trong các mẫu coupe CLA khác của hãng này, nên các thông số kỹ thuật về động cơ xe không thực sự quá ấn tượng: xe cho khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 156 mã lực tại vòng tua với tốc độ 5300 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt mức 250 Nm tại vòng tua có tốc độ trong khoảng từ 1250- 4000 vòng/phút.

Bên cạnh đó khả năng tăng tốc của xe trong khoảng từ 0 cho đến 100Km/h chỉ trong 8,5 giây với tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 230 Km/h.

Một mẫu xe hạng sang mang thương hiệu nổi tiếng của Đức như Mercedes với giá bán khoảng hơn 1.5 tỷ đồng nhưng lại sở hữu thiết kế vô cùng trẻ trung năng động nhưng vẫn rất sang chảnh và đẳng cấp thì hoàn toàn xứng đáng để các bạn trẻ sở hữu đúng không nào?

Chưa có câu trả lời nào